Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka văng tục trên sóng truyền hình sau trận thắng Chelsea

Chủ Nhật 06/11/2022 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Thụy Sĩ Granit Xhaka đã không thể kìm nén được cảm xúc vui sướng, sau khi vừa cùng Arsenal giành chiến thắng quan trọng ngay trên sân Stamford Bridge của Chelsea. 

Như vậy là sau khi để CLB Man City vượt lên dẫn đầu BXH sau 1 ngày, CLB Arsenal đã nhanh chóng trở lại với ngôi đầu khi vượt qua đội chủ nhà Chelsea bằng bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi trung vệ người Brazil, Gabriel Magalhaes.

Xhaka văng tục trên sóng truyền hình sau trận thắng Chelsea 1
Xhaka tỏ ra phấn khích sau trận thắng Chelsea

Với thắng lợi này, Arsenal đã trở lại vị trí số 1 trên BXH với 34 điểm hơn 2 điểm so với Man City của Pep Guardiola. Và chia sẻ nhanh sau trận với kênh truyền hình BT Sport, tiền vệ Granit Xhaka đã lên tiếng cho biết: "Bạn thấy bầu không khí không. Nó thực sự đ** thể tin được". Xhaka vừa nói vừa hướng ánh mắt về phía khu vực khán đài của các CĐV Arsenal.

Trong chiến thắng lần này của CLB Arsenal trước đội bóng chủ nhà Chelsea, có thể nói Granit Xhaka đã thi đấu khá ổn định và đóng một vai trò quan trọng nơi tuyến giữa của Pháo thủ. Anh và các đồng đội đã ngăn chặn nhiều đợt tấn công của Chelsea, đồng thời giúp đội nhà duy trì thế trận lấn lướt với tỷ lệ cầm bóng trung bình là 56% so với 44% của đối phương.

Sau chiến thắng quan trọng trước Chelsea tại vòng 15 giải NHA, Arsenal sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận gặp Brighton tại Cúp Liên đoàn Anh vào rạng sáng ngày thứ 5 (10/11) theo giờ Việt Nam. Sau đó 3 ngày, họ sẽ tiếp tục ra sân với chuyến làm khách trước Wolverhampton tại vòng 16 NHA.

HLV Graham Potter nói gì sau thất bại trên sân nhà trước Arsenal?HLV Graham Potter nói gì sau thất bại trên sân nhà trước Arsenal?
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, vị thuyền trưởng The Blues, ông Graham Potter đã chỉ ra những hạn chế khiến Chelsea gục ngã trước Arsenal. 
HLV Mikel Arteta lạc quan sau chiến thắng trước ChelseaHLV Mikel Arteta lạc quan sau chiến thắng trước Chelsea
Chiến lược gia người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã thể hiện rõ sự lạc quan khi Arsenal tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trên BXH sau trận thắng Chelsea. 
Martin Odegaard hãnh diện vì màn thể hiện của ArsenalMartin Odegaard hãnh diện vì màn thể hiện của Arsenal
Người mang băng thủ quân CLB Arsenal, tiền vệ Martin Odegaard đã tỏ ra tự hào về những gì mà mình và các đồng đội vừa thể hiện trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X