Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ tương lai của Xhaka ở Arsenal

Thứ Tư 27/11/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka không rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020, đó là khẳng định của David Ornstein của tờ The Athletic.

Xhaka vẫn muốn chứng tỏ khả năng ở Arsenal


Ở trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Crystal Palace, Granit Xhaka đã bị chỉ trích khi văng tục với NHM. Ngôi sao sinh năm 1992 chơi thất vọng và bị thay ra, NHM ủng hộ với quyết định của HLV Unai Emery, điều đó khiến Xhaka tức giận và có hành động thiếu kiềm chế.
Granit Xhaka không rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Xhaka không rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020


Sau hành động này, cầu thủ 27 tuổi phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. HLV Emery tước băng thủ quân của cầu thủ người Thụy Sỹ, đồng thời loại anh khỏi danh sách thi đấu trong những trận đấu gần đây. Xhaka đang bị cô lập ở Arsenal, không ít nguồn tin cho rằng anh sẽ ra đi vào tháng 1 năm 2020.

Newcastle, hai đội bóng thành Milan và Roma đang đánh tiếng muốn có cầu thủ của Arsenal. Mới nhất, Granit Xhaka không rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020, đó là khẳng định của David Ornstein của tờ The Athletic.

“Cậu ấy sẽ không rời Arsenal vào tháng 1. Theo một nguồn tin thân cận từ Arsenal mà tôi biết, cậu ấy đang nỗ lực để trở lại đội hình xuất phát. Xhaka đang quyết tâm lấy lại niềm tin nơi NHM, cậu ấy vẫn muốn thi đấu ở sân Emirates”.

HLV Unai Emery cũng nói về Xhaka, ông tiết lộ đã có những cuộc nói chuyện tích cực với cầu thủ 27 tuổi và để ngỏ khả năng đưa anh trở lại đội hình.

“Trong thời gian gần đây tôi thấy những sự chuyển biến tích cực từ Xhaka. Cậu ấy cảm thấy tự tin hơn, cậu ấy đàn nỗ lực lấy lại niềm tin nơi NHM. Nếu cậu ấy đạt thể trạng tốt, cậu ấy sẽ đã chính trở lại. Xhaka vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng của Arsenal”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X