Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka khẳng định Arsenal cần bảo vệ thần đồng Ethan Nwaneri

Thứ Ba 20/09/2022 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka ca ngợi Ethan Nwaneri là một tài năng vô cùng đặc biệt và Arsenal cần phải bảo vệ cầu thủ này.

Xhaka khẳng định Arsenal cần bảo vệ thần đồng Ethan Nwaneri

Xhaka đã lên tiếng chia sẻ về màn ra mắt kỷ lục của Ethan Nwaneri ở Premier League cuối tuần qua. Thần đồng của Arsenal lập kỷ lục cầu thủ trẻ nhất lịch sử được ra sân ở Premier League. Anh được HLV Arteta tung vào sân ở những phút bù giờ cuối cùng khi Arsenal đã thắng 3-0 trước Brentford.

nwaneri
Xhaka khẳng định Arsenal cần bảo vệ thần đồng Ethan Nwaneri

“Cảm giác rất khó diễn tả khi có một cầu thủ trẻ hơn tôi 15 tuổi. Tôi thấy cậu ấy trông khá già dặn nhưng câu lạc bộ có thể tự hào về một cầu thủ như thế. Cậu ấy có một tương lai xán lạn phía trước. Nếu thành thực thì tôi đang theo học bằng HLV và tôi đã huấn luyện đội U16. Bạn có thể thấy sự khác biệt giữa cậu ấy và những người khác. Đây là một cầu thủ rất đặc biệt.

Dĩ nhiên, bạn cần phải bảo vệ cậu ấy vì cậu ấy còn rất trẻ. Nhưng nếu cậu ấy tiếp tục nỗ lực như thế này, tôi nghĩ cậu ấy sẽ có tương lai sáng sủa. Tôi có nói với một cầu thủ Brentford rằng Nwaneri mới 15 tuổi và cậu ta nhìn tôi và bảo: ‘Chết tiệt, chúng ta trông già thật!’”.

Nwaneri (15 tuổi 181 ngày) đã soán ngôi của Harvey Elliott (16 tuổi 83 ngày) để trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra sân ở Premier League. Trước Elliott, Matt Briggs đã nắm giữ kỷ lục này trong 12 năm. Tuy nhiên, hiện tại cầu thủ này đang ngụp lặn ở giải hạng 7 Anh trong màu áo Gosport Borough.

Nwaneri hoàn toàn có thể tiếp tục ra sân chớp nhoáng trong phần còn lại của mùa giải này. Với việc phải thi đấu ở Europa League, Arsenal sẽ phải xoay tua đội hình mạnh mẽ và trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Vì sao Martin Odegaard bỏ lỡ trận đấu với Brentford?Vì sao Martin Odegaard bỏ lỡ trận đấu với Brentford?
Martin Odegaard đã bỏ lỡ cuộc đụng độ tại Premier League của Arsenal với Brentford sau khi dính chấn thương trong buổi tập của Pháo thủ. 
Đây! Ngôi sao xuất sắc nhất của Arsenal từ đầu mùa giải 2022/23Đây! Ngôi sao xuất sắc nhất của Arsenal từ đầu mùa giải 2022/23
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đánh giá cực cao màn trình diễn của tiền vệ Granit Xhaka ở mùa giải 2022/23.
Con Aubameyang mặc áo Chelsea nhưng quần lại của ArsenalCon Aubameyang mặc áo Chelsea nhưng quần lại của Arsenal
Trên mạng xã hội, video gia đình tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang nhảy theo nhạc bất ngờ được quan tâm. Trong đó một người con của anh mặc áo Chelsea nhưng quần lại của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X