Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka sớm rời sân vì chấn thương ở trận gặp Wolverhampton

Chủ Nhật 13/11/2022 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ người Thụy Sĩ Granit Xhaka đã sớm được HLV Arteta đưa ra khỏi sân trong hiệp 1 sau một chấn thương gặp phải ngay đầu trận.
Xhaka roi san vi chan thuong
Tiền vệ Xhaka rời sân ngay đầu hiệp 1 vì chấn thương

Tiền vệ Granit Xhaka bị đau ngay trong những phút đầu trận đấu giữa Wolverhampton và Arsenal tại SVĐ Molineux. Tuy nhiên sau vài phút trấn tĩnh lại cũng như được các bác sĩ chăm sóc, thủ quân ĐTQG Thụy Sĩ đã có thể đứng lên tiếp tục thi đấu.

Tuy vậy, Xhaka cũng chỉ có thể gắng gượng đến phút 16 trước khi được HLV Arteta rút khỏi sân để nhường chỗ cho Fabio Vieira. Trong bối cảnh World Cup đã cận kề, rõ ràng cả nhà cầm quân người Tây Ban Nha lẫn chính Xhaka cũng không hề mong muốn tiền vệ này phải nói lời chia tay World Cup vì chấn thương. 

Với việc Xhaka phải rời sân sớm, điều này thực sự đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi tấn công của Arsenal. Số cơ hội thực sự nguy hiểm mà đội đầu bảng sở hữu cho đến hết hiệp 1 đếm chưa hết một bàn tay. Và phải sang hiệp 2, Pháo thủ mới có được những bàn thắng nhờ vào sự tỏa sáng của tiền vệ Martin Odegaard để khép lại trận đấu với thắng lợi 2-0 chung cuộc..

Với 3 điểm ở trận này, Arsenal sẽ nới rộng cách biệt với đối thủ Man City - đội bóng đã bất ngờ thất thủ ở vòng này trước Brentford lên thành 5 điểm. Đó thực sự là điều không thể tuyệt vời hơn với đội chủ sân Emirates trước khi mùa giải trở lại sau World Cup 2022.

HLV Mikel Arteta đề cao thắng lợi của Arsenal, báo tin vui về XhakaHLV Mikel Arteta đề cao thắng lợi của Arsenal, báo tin vui về Xhaka
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã có những chia sẻ của mình sau trận thắng 2-0 của Arsenal trước đội chủ nhà Wolves ở vòng 16 Premier League 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X