Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Xhaka vượt trội so với Shaqiri và Salah"

Thứ Ba 27/08/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka vượt trội so với và Mohamed Salah và Xherdan Shaqiri, đó là nhận định của cựu HLV Basel, Heiko Vogel.

Xhaka được đánh giá cao hơn Salah


Trong những mùa giải gần đây, Granit Xhaka là cầu thủ quan trọng trong lối chơi của Arsenal. Cầu thủ người Thụy Sỹ từng chơi cho Borussia Monchengladbach và Basel trước khi đầu quân cho đội bóng thành London.
Granit Xhaka vượt trội so với và Mohamed Salah và Shaqiri hình ảnh

Xhaka và Salah khi còn đá cho Basel


Trong quá khứ, Xhaka từng là đồng đội của Xherdan Shaqiri và Mohamed Salah ở Basel. Khi đó cả 3 cầu thủ này đều còn khá trẻ, họ vẫn đang là những cầu thủ tiềm năng. Tuy nhiên, hiện tại Salah đã tiến bộ vượt bậc, bỏ lại hai đồng đội ở ĐT Thụy Sỹ.

Mohamed Salah được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới, anh đang chơi bùng nổ trong màu áo Liverpool. Cầu thủ người Ai Cập vừa cùng Lữ đoàn đỏ vô địch Champions League, giai đoạn đầu mùa giải này anh tiếp tục duy trì phong độ cao.

Tuy nhiên, theo tiết lộ, Granit Xhaka vượt trội so với và Mohamed Salah và Xherdan Shaqiri, đó là nhận định của cựu HLV Basel, Heiko Vogel.

“Khi tôi còn dẫn dắt Basel, tôi đã làm việc bên cạnh cả Xhaka, Salah và Shaqiri. Trong 3 cầu thủ này, Xhaka là người khiến tôi ấn tượng nhất. Cậu ấy sở hữu những kỹ năng của một tiền vệ trung tâm hàng đầu, cậu ấy còn có khả năng sút phạt tốt”.

“Tôi bị cậu ấy mê hoặc ngay từ những lần tiếp xúc đầu tiên, cậu ấy nhanh, khỏe và rất thông minh. Xhaka cũng chứng tỏ sự trưởng thành vượt bậc, sau đó cậu ấy tới Đức và được Arsenal đưa về Emirates. Tôi vẫn theo dõi những bước đi của cậu ấy”.

“Với Salah và Shaqiri, khi còn ở Basel họ chưa chứng tỏ được quá nhiều. Tuy nhiên, hai cầu thủ này cũng tiến bộ rất nhanh và đều đã thể hiện được khả năng của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X