Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka đáp trả chỉ trích từ Gary Neville

Chủ Nhật 08/09/2019 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka đáp trả Gary Neville sau khi bị cựu sao MU chỉ trích thậm tệ, tiền vệ của Arsenal tuyên bố không quan tâm đến những phát biểu của cựu sao tuyển Anh.

Xhaka lên tiếng sau khi bị Gary Neville chỉ trích


Arsenal tiếp Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, Pháo thủ được đá trên sân nhà nhưng phải rất vất vả mới có được kết quả hòa 2-2. Ở trận đấu với Tottenham, tiền vệ Granit Xhaka đã có một trận đấu không tốt.
Granit Xhaka đáp trả Gary Neville sau trận hòa Tottenham hình ảnh

Xhaka bị Gary Neville chỉ trích dữ dội


Cầu thủ người Thụy Sỹ là người phạm lỗi với Son Heung Min trong vòng cấm khiến đội nhà phải nhận một quả phạt đền, trên chấm 11m Harry Kane dễ dàng đánh bại Leno nhân đôi cách biệt. Kể từ khi ra mắt Premier League vào tháng 8 năm 2016, Granit Xhaka của Arsenal đã có 5 lần khiến đội nhà phải nhận 11m, nhiều nhất giải đấu.

Với màn trình diễn thất vọng của mình, cựu sao Basel bị chỉ trích dữ dội. Ian Wright tin rằng Xhaka có thể ngồi dự bị nếu không cải thiện phong độ, trong khi đó huyền thoại MU Gary Neville đã dùng những lời lẽ thậm tệ để nói về tiền vệ của Arsenal.

“Tôi chưa bao giờ đánh giá cao Xhaka cả. Khi cậu ấy mới đến Arsenal, cậu ấy mắc sai lầm. Sau vài năm gắn bó với CLB cậu ấy vẫn thường xuyên lặp lại những sai lầm. Xhaka đã 27 tuổi và cậu ấy có lẽ cảm thấy xấu hổ khi không có sự tiến bộ”.

Granit Xhaka đáp trả Gary Neville sau khi bị cựu sao MU chỉ trích thậm tệ, tiền vệ của Arsenal tuyên bố không quan tâm đến những phát biểu của cựu sao tuyển Anh.

“Đó là một phần của bóng đá, khi bạn chơi tốt bạn sẽ được khen, còn khi bạn mắc sai lầm bạn sẽ bị chỉ trích. Tôi không quan tâm đến những gì người khác nói gì về mình, công việc của tôi là thi đấu. Đúng là tôi đã mắc sai lầm khiến Arsenal phải nhận 1 quả 11m, nhưng tôi nghĩ rằng mình chơi không quá tệ trước Tottenham”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X