Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka lớn tiếng đáp trả chỉ trích từ Evra

Thứ Ba 22/10/2019 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xhaka cho rằng những lời khẳng định rằng Arsenal có tâm lý yếu như của Patrice Evra là vớ vẩn.
Trong 17 trận sân khách gần nhất, Arsenal chỉ có được 4 chiến thắng. Điều này khiến đội bóng thành London gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một suất dự Champions League mùa tới.

Sau thất bại trước Sheffield United đêm qua, Arsenal đã bị Evra chỉ trích dữ dội trên kênh Sky Sports: “Tôi từng gọi họ là một lũ trẻ cách đây 10 năm và bây giờ họ vẫn như thế. Đó là sự thật và tôi không hề thiếu tôn trọng khi nói điều đó.

Tiền vệ Xhaka lớn tiếng đáp trả chỉ trích từ Evra hình ảnh

Xhaka đáp trả chỉ trích từ Evra


Đó là cảm giác mà tôi có với đội bóng này. Nhìn qua thì Arsenal là một đội bóng tốt nhưng họ không phải là một đội bóng có khả năng cạnh tranh vô địch. Họ chỉ chơi bóng đá đẹp mà thôi”.

Và mới đây, Xhaka đã nhanh chóng lên tiếng phản pháo những lời lẽ chỉ trích của Evra: “Tôi rất tôn trọng anh ấy bởi vì anh ấy từng là một cầu thủ xuất sắc. Nhưng anh ấy cần phải cẩn thận với những phát ngôn của mình.

Anh ấy biết rõ tình hình của chúng tôi. Nhưng không chỉ anh ấy mà nhiều người khác đang nói những thứ vớ vẩn về chúng tôi.

Chúng ta phải ngừng nói về khía cạnh tâm lý và những thứ vớ vẩn tương tự thế. Với tôi, chơi ở sân nhà hay sân khách không quan trọng. Vấn đề là bạn phải chiến thắng và cho thấy bản lĩnh thay vì tìm kiếm những lý do để bào chữa cho thất bại”.


Với trận thua Sheffield, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 5 ở Premier League, kém nhóm dự Champions League 2 điểm và kém đội đầu bảng Liverpool tới 10 điểm.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X