Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Granit Xhaka có đủ khả năng ra sân trước Liverpool?

Thứ Sáu 23/08/2019 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về trận Liverpool vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ khả năng ra sân của tiền vệ Granit Xhaka.

Granit Xhaka chưa chắc đá chính trước Liverpool


Mùa giải vừa qua, Granit Xhaka là một trong những cầu thủ được HLV Unai Emery sử dụng nhiều nhất. Cầu thủ người Thụy Sỹ này chơi không quá nổi bật, nhưng luôn được ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao. Hè này, có thông tin cho rằng Arsenal sẵn sàng bán Xhaka, nhưng cựu HLV PSG đã quyết tâm giữ anh ở lại.
HLV Unai Emery nói về trận Liverpool vs Arsenal hình ảnh

Xhaka đã tập luyện trở lại


Trong chuyến làm khách trên sân của Newcastle ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2019/20, Granit Xhaka đá chính. Mặc dù đá trọn vẹn 90 phút, song sau trận đấu anh dính chấn thương. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ 27 tuổi bỏ lỡ trận gặp Burnley trên sân nhà.

Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Liverpool. NHM Pháo thủ đang quan tâm đến việc tiền vệ người Thụy Sỹ có thể ra sân hay không. HLV Unai Emery nói về trận Liverpool vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ khả năng ra sân của tiền vệ Granit Xhaka.

“Cậu ấy đã tập luyện trở lại, nhưng tôi chưa quyết định có sử dụng cậu ấy trước Liverpool hay không. Vẫn cần thêm thời gian để xác định cơ hội ra sân của cậu ấy, tôi sẽ chỉ sử dụng những cầu thủ của mình khi họ đạt trạng thái tốt nhất”.

“Tôi có nhiều lựa chọn tốt và sẽ không mạo hiểm với những chấn thương của các cầu thủ. Mesut Ozil cũng vậy, cậu ấy cũng đã trở lại tập luyện sau khi bị ốm vào tuần trước, nhưng tôi cũng chưa quyết định có sử dụng cậu ấy tại Anfield hay không”.

Mùa giải vừa qua, Arsenal thua 1-5 trên sân của Liverpool. Từ năm 2012 đến nay họ chưa từng thắng The Kop tại Anfield, với phong độ rất cao sau 2 chiến thắng liên tiếp thầy trò Emery đang quyết tâm có điểm trên sân của Liverpool.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X