Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka có cùng Arsenal tiếp đón Wolves cuối tuần này?

Thứ Sáu 01/11/2019 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery lên tiếng về khả năng ra sân của Granit Xhaka trước Wolves ở vòng 11 Premier League.

HLV người Tây Ban Nha khẳng định rằng học trò người Thụy Sĩ cần thời gian để lấy lại cân bằng và sẽ không cùng Arsenal chơi trận cuối tuần này.

Xhaka gây ra bê bối


Granit Xhaka đã hứng chịu vô số chỉ trích bởi những hành động thiếu kiềm chế trong trận hòa 2-2 của Arsenal trước Crystal Palace. Cụ thể, khi bị thay ra phút 61, tiền vệ 27 tuổi với màn trình diễn kém ấn tượng giống như nhiều trận qua đã bị chính CĐV Pháo thủ la ó.

Granit Xhaka có cùng Arsenal tiếp đón Wolves cuối tuần này hình ảnh
Xhaka đang là cái gai trong mắt CĐV Arsenal

Trong trạng thái ức chế, Xhaka có cử chỉ tay đầy khiêu khích, chửi thẳng người hâm mộ trước khi ném bỏ áo đấu Arsenal và đi vào đường hầm. Những ngày qua, trên các diễn đàn nhan nhản những kêu gọi đội bóng thành London tước chức danh đội trưởng của tuyển thủ Thụy Sĩ.

Chưa trở lại thi đấu


HLV Emery đã từng phát biểu ngay sau trận hòa Palace rằng sẽ suy nghĩ về việc cách chức Xhaka. Và trước thềm cuộc tiếp đón Wolves thứ 7 này, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận cựu thành viên M’gladbach sẽ vắng mặt.

Emery nói trong một cuộc họp báo: “Xhaka đã nói lời xin lỗi, anh ấy gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ, đến tất cả và bây giờ trọng tâm là trận đấu vào thứ 7 với Wolves.”

“Nhưng trong suy nghĩ của tôi không có việc anh ấy sẽ ra sân ngay ngày mai. Xhaka sẽ không thi đấu bởi tôi nghĩ bây giờ chúng tôi cũng cần phải tập trung 100% vào trận đấu.”

“Chúng tôi ưu tiên vấn đề con người. Xhaka cần thời gian để giải quyết câu chuyện vừa qua. Anh ấy cần thời gian để trở lại bình thường.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X