Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka chính thức lên tiếng giải thích hành động nông nổi

Thứ Sáu 01/11/2019 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nhận vô vàn chỉ trích từ người hâm mộ đến các chuyên gia, rốt cuộc tiền vệ Granit Xhaka cũng có động thái lên tiếng.
 

Xhaka nhắn gửi fan Arsenal
 

Trong trận hoà Palace vừa qua, tiền vệ người Thuỵ Sĩ đã vô cùng thất vọng khi bị rút ra sân. Anh ném chiếc băng đội trưởng xuống đất, sau đó làm hành động khiêu khích với các CĐV đội nhà. Video quay chậm cũng ghi lại những lời lẽ mà cầu thủ này phát ngôn, đó là “F*ck off”.
 
Xhaka cuối cùng đã lột chiếc áo của Arsenal ra và đi thẳng vào đường hầm, không bắt tay với HLV Unai Emery. Hành động này của anh đã khiến fan Arsenal phẫn nộ và buông lời chửi bới. Nhưng cái gì cũng có nguyên nhân của nó, với những lời giải thích dưới đây của tiền vệ sinh năm 1992:
 
“Sau khi dành thời gian suy nghĩ về những gì đã xảy ra vào chiều Chủ Nhật vừa rồi, tôi muốn cho mọi người một lời giải thích hơn là một câu trả lời nhanh gọn.

Granit Xhaka duoc chi dinh la doi truong cua Arsenal

Tiền vệ Granit Xhaka viết tâm thư chia sẻ sự việc


Những câu chuyện xung quanh việc tôi bị thay ra đã khiến tôi cảm thấy bị tổn thương rất nhiều. Tôi yêu CLB này và tôi luôn cống hiến 100% khả năng của mình.

Việc tôi cảm thấy mình không được các CĐV thông cảm, cùng với việc tôi thường bị la ó công kích trong trận đấu và trên các mạng xã hội trong những tháng qua đã tôi vô cùng tổn thương. Mọi người đã nói những thứ như “Bọn tao sẽ bẻ chân mày”, “Giết vợ mày” hay “Ước gì con gái mày bị ung thư”. Những điều đó làm tôi rất tức giận và tôi đã không thể kiềm chế được bản thân mình khi tôi cảm thấy được sự ghét bỏ đối với mình trong trận đấu hôm Chủ Nhật.

X

Bài đăng của Xhaka trên mạng Instagram


Trong tình huống này, tôi để cho bản thân trở nên mất kiểm soát và đã phản ứng một cách thiếu tôn trọng với các CĐV chân chính, những người đã thật sự ủng hộ CLB, đội bóng và bản thân tôi bằng những tình cảm thật sự. Đó không phải là một sự cố ý, và tôi rất tiếc nếu đó là những gì mọi người nghĩ.

Điều mong muốn của tôi là chúng ta có thể quay lại lúc mà chúng ta còn có sự tôn trọng lẫn nhau, và cùng nhớ rằng vì sao chúng ta đều yêu thích môn thể thao này. Tôi hy vọng chúng ta có thể vượt qua chuyện này một cách tích cực.

Granit”
 
Lacazette lỡ tay like dạo bài chửi bới Emery và Xhaka trên mạng
Trong lúc tình hình Pháo thủ đang căng thẳng, tiền đạo Lacazette lại có hành vi thêm dầu vào lửa vì thói like dạo trên mạng xã hội.
Xhaka cần nhìn vào gương và tự cảm thấy xấu hổ
Đó là những chia sẻ của cựu danh thủ Jamie Redknapp, khi chứng kiến hành động gây sốc của tiền vệ Granit Xhaka ở trận đấu mới đây.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X