Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka cần nhìn vào gương và tự cảm thấy xấu hổ

Thứ Hai 28/10/2019 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là những chia sẻ của cựu danh thủ Jamie Redknapp, khi chứng kiến hành động gây sốc của tiền vệ Granit Xhaka ở trận đấu mới đây.


Xhaka cần phải nhận ra sai lầm của mình

Vùng vằng vì bị thay ra khỏi sân, cầu thủ người Thuỵ Sĩ đã có hành vi thách thức CĐV Arsenal và văng tục. Anh còn lột luôn chiếc áo đấu và cũng chẳng bắt tay với HLV trưởng, sau đó đi thẳng vào đường hầm. Đó là những hành vi không thể chấp nhận với người đang đeo băng đội trưởng CLB.
Chia sẻ về điều này, cựu danh thủ Jamie Redknapp khẳng định ông cũng từng mắc những sai lầm như vậy: “Tôi cũng từng nói với các CĐV rằng hãy biến đi. Nhưng sau này khi nhìn lại, tôi mới nhận ra hành động của mình ngu ngốc đến mức nào.

Tiền vệ Granit Xhaka cần nhìn vào gương và tự cảm thấy xấu hổ hình ảnh

Tiền vệ Granit Xhaka khiến NHM Arsenal thất vọng


Những lời chỉ trích của người hâm mộ không hề công kích cá nhân. Khi đó, tôi chơi không được tốt và đáng phải nhận những lời như vậy, vì thế tôi khuyên Xhaka cũng nên chấp nhận điều đó. Phong độ của cậu ấy tại Arsenal là dưới mức trung bình.

Cậu ấy đã được lựa chọn làm đội trưởng của CLB. Cậu ấy không thể chôn vùi hành động này, hoặc giả vờ rằng tình huống này không phải lỗi của cậu ấy. Arsenal đã có những tiền vệ xuất sắc trong lịch sử CLB, từ Patrick Viera, Cesc Fabregas hay Robert Pires.

Hiện tại, những màn trình diễn của Xhaka chẳng thể thuyết phục bất kỳ ai. Tôi tin rằng trong bóng đá, luôn có đường đề bạn quay lại, nhưng cậu ấy cần phải nhận ra sự nghiêm trọng trong vấn đề này. Điều đầu tiên Xhaka cần phải học là biết cách chấp nhận những thiếu sót của bản thân, thay vì đổ lỗi cho người khác.”
Mới đây, HLV Unai Emery cũng chia sẻ về Xhaka và khẳng định tiền vệ này cần phải xin lỗi. Thuyền trưởng Arsenal cũng không trả lời rằng sẽ tước chiếc băng đội trưởng của Xhaka hay không.

Phạm lỗi thô thiển, sao Arsenal bị mỉa mai chơi bóng bầu dục
Đích thân nạn nhân Wilfried Zaha là người lên tiếng cà khịa trên mạng xã hội về tình huống bị Matteo Guendouzi nhảy bổ vào vật ra sân trong trận hòa Arsenal...
Cận cảnh 2 tình huống VAR lấy đi chiến thắng của Arsenal
Kết quả Arsenal vs Crystal Palace khiến NHM Arsenal không thể hài lòng, những quyết định từ VAR là một trong những lý do khiến Arsenal để đối thủ cầm hòa 2-2.
Arsenal bị hòa ngược, đội trưởng đấu đá khán giả, Emery chỉ trích tất cả
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha về tổ trọng tài và hệ thống VAR cũng như cả tiền vệ Granit Xhaka sau khi chỉ giành được một điểm trước hàng xóm Crystal...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X