Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka ca ngợi màn tái xuất ấn tượng của “bom tấn” Arsenal

Thứ Ba 19/01/2021 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của Thomas Partey đối với Arsenal sau khi tuyển thủ Ghana gây ấn tượng ở chiến thắng 3-0 trước Newcastle.
Partey chơi tốt trước Newcastle

Đêm qua, Thomas Partey đã có lần đầu tiên ra sân đá chính sau hơn 1 tháng khi Arsenal tiếp Newcastle tới sân nhà. Cầu thủ 27 tuổi đã có màn trình diễn xuất sắc, góp công sức giúp đội bóng của Mikel Arteta giành chiến thắng 3-0.

Granit Xhaka ca ngợi màn tái xuất ấn tượng của bom tấn Arsenal hình ảnh
Partey có màn tái xuất ấn tượng

Partey chính là người kiến tạo để Pierre-Emerick Aubameyang mở tỷ số. Trước khi rời sân ở giữa hiệp 2, cựu thành viên Atletico Madrid đã thực hiện chính xác 55/58 đường chuyền. Sự thể hiện vừa rồi của Partey chính là những gì Arsenal kỳ vọng khi chiêu mộ tiền vệ này vào mùa hè năm ngoái với giá 45 triệu bảng.

Đồng đội Xhaka khen ngợi

Granit Xhaka - người đá cặp với Partey ở trung tâm hàng tiền vệ Arsenal không giấu sự ngưỡng mộ với người đồng đội. Tuyển thủ Thụy Sĩ nói: “Bạn có thể thấy Partey bổ sung thêm cho đội bóng chất lượng và cả kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao".

“Anh ấy thắng rất nhiều cuộc đấu tay đôi với đối phương và cũng rất giỏi khi xử lý bóng. Có một người như Partey trong đội hình là rất quý giá bởi những tố chất mà anh ấy sở hữu là rất cần thiết cho mọi đội bóng và tạo cả tác động tích cực lên những cầu thủ trẻ.”

“Tôi và mọi người rất vui mừng khi anh ấy đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình".

Xhaka ca ngợi màn tái xuất ấn tượng của bom tấn Arsenal hình ảnh 2
"Bom tấn" Arsenal nhận lời khen từ Xhaka

Xhaka cũng nhấn mạnh tầm ảnh hưởng của Aubameyang, người đã lập cú đúp trước Newcastle. Sau một loạt trận “tịt ngòi”, tuyển thủ Gabon đã có 4 bàn sau 6 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.

Xhaka nói: “Mọi người đều biết Auba quan trọng như thế nào đối với Arsenal, không chỉ trong mà cả ngoài sân cỏ. Cầu thủ nào mà từng phải trải qua những khoảng thời gian không tốt đẹp.”

“Nhưng suốt thời gian qua, Auba không bao giờ nản lòng, vẫn tiếp tục tập luyện với sự chăm chỉ để rồi lại đến lúc tỏa sáng trên sân cỏ. Anh ấy đã đóng góp rất nhiều trong trận thắng Newcastle và tôi cũng cảm thấy vui lây. Auba đã ghi bàn và cống hiến đáng kể cho đội bóng.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X