Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua MU

Thứ Hai 30/04/2018 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xhaka mới bị huyền thoại Graeme Souness chỉ trích nặng nề khi đưa ra một quyết định ngớ ngẩn, qua đó giúp Man United có bàn thắng mở tỉ số.

Arsenal thua đắng


Ở bàn thắng đầu tiên mà Man United ghi được, Xhaka là người mắc lỗi lớn. Thay vì theo kèm Pogba, cầu thủ người Thụy Sĩ quyết định lao vào tắc bóng và bị vượt qua dễ dàng. Sau đó, Pogba chính là người ghi bàn sau tình huống đánh đầu dội cột dọc của Sanchez.

Đoàn quân của HLV Wenger đã có được bàn gỡ sau giờ nghỉ nhờ công của Mkhitaryan. Nhưng cuối cùng, họ vẫn phải nhận thất bại chung cuộc rời Old Trafford sau một tình huống lơ là mất cảnh giác với Fellaini.

Xhaka mắc lỗi nặng nề


Đây không phải là trận đấu tệ của Arsenal. Họ cũng đã giữ được sự chắc chắn cho tới khoảng thời gian bù giờ. Nhưng chia sẻ giữa trận và sau trận đại chiến trên kênh Sky Sports, huyền thoại Graeme Souness đã lên tiếng chỉ trích đặc biệt Xhaka vì khả năng đưa ra quyết định quá kém.

Xhaka bi chi trich tham te sau tran thua MU hinh anh

Xhaka bị chỉ trích sau trận thua MU


“Đó là một quyết định quá trẻ con trong bóng đá. Thật khó hiểu. Cú tắc bóng đó của Xhaka chỉ để trình chiếu trên TV cho lũ trẻ mà thôi. Pha bóng của Xhaka chỉ có thể thấy ở những cậu nhóc U12 ngoài công viên. Thật là tệ hết mức.

“Nhưng tôi nghĩ đó là hình ảnh quen thuộc của Arsenal. Xhaka đã 25 tuổi và cậu ấy ở Arsenal được 2 năm rồi. Đó là lần đầu tiên cậu ấy làm thế ư? Tôi nghĩ là không.

“Liệu cậu ấy có tắc bóng như vậy trên sân tập? Chắc chắn có. Nhưng tại sao không có ai bảo cậu ấy là đừng làm như thế? Và sự khác biệt đó khiến Arsenal thủng lưới 1 bàn thua”.


Đội hình yếu ớt của Arsenal cũng đã gây ấn tượng khi phải làm khách của Man United. Nhưng trận đấu cuối cùng của Wenger tại Old Trafford vẫn kết thúc với một thất bại dành cho các Pháo thủ.

Huyền thoại Souness cho rằng các cầu thủ Arsenal đã chơi khá tốt dù thua MU nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ.

“Arsenal triển khai bóng khá gọn gàng và chắc chắn. Đó không phải màn trình diễn tệ nhất của Arsenal. Nhưng họ đã chơi như thế này trong cả thập kỷ qua.

“Tôi phải nói rằng họ không phải những cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi đã nói điều này suốt cả thập kỷ qua. Họ cần một vài người đàn ông có thể giải quyết được những vấn đề trên sân. Chẳng ai chỉ vào Xhaka và nói rằng: ‘Đừng làm thế nữa, đồ ngốc!’. Arsenal quá ngây thơ với những pha bóng cơ bản và đó là điều đang níu chân họ”.

Xem thêm những tin tức đáng chú ý sau trận MU vs Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X