Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka: "Arsenal sẽ lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này"

Thứ Hai 05/11/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka nói về Arsenal, cầu thủ người Thụy Sỹ khẳng định Arsenal đủ sức lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Arsenal đang chơi rất ấn tượng


Thầy trò Unai Emery khởi đầu mùa giải 2018/19 bằng hai trận thua liên tiếp trước Man City và Chelsea, nhưng sau hai trận đấu thất vọng này đội bóng thành London đã trở lại mạnh mẽ. Pháo thủ đang bất bại trong 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
Granit Xhaka nói về Arsenal Chúng tôi đủ sức vào Top 4 NHA hình ảnh

Arsenal đang chơi rất ấn tượng


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đã kiên cường cầm hòa Liverpool trên sân nhà. Hiện đội chủ sân Emirates đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Tottenham 1 điểm và kém ngôi đầu của Man City 6 điểm.

Arsenal cũng đang dẫn đầu ở bảng đấu của mình ở Europa League với 3 trận toàn thắng, chỉ cần đánh bại Sporting Lisbon trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 họ sẽ chính thức vượt qua vòng bảng trước hai lượt trận. Thầy trò Unai Emery cũng đã lọt vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh.


Arsenal đủ sức lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này


Granit Xhaka nói về Arsenal, cầu thủ người Thụy Sỹ khẳng định Arsenal đủ sức lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.
Xhaka tin Arsenal se lot vao Top 4 Ngoai hang Anh mua nay

Xhaka tin Arsenal sẽ lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này


“Chúng tôi đang đi đúng hướng, Arsenal đã cho tất cả thấy sự trở lại mạnh mẽ của mình sau hai trận thua liên tiếp trước Man City và Chelsea. Chúng tôi đã chơi đôi công với Liverpool, kết quả hòa 1-1 cho thấy chúng tôi ở đẳng cấp tương đương với họ”.

“Ngoại hạng Anh đang rất khốc liệt, vẫn còn quá sớm để nói về cuộc đua vô địch nhưng tôi nghĩ rằng Arsenal đủ sức cán đích ở một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa giải”.

Granit Xhaka cũng nói về Unai Emery. Tiền vệ người Thụy Sĩ cho rằng ông thầy người TBN đang giúp anh và các ngôi sao của Arsenal phát huy tối đa khả năng của mình: “Ông ấy đang làm tốt công việc của mình, ông ấy đang tạo ra những thay đổi tích cực ở sân Emirates”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X