Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xhaka: “Arsenal cần giải quyết tốt từng trận một”

Thứ Năm 21/01/2021 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Arsenal đang có phong độ rất cao nhưng tiền vệ trụ cột của "Pháo thủ" Granit Xhaka không muốn đội bóng quá phấn khích.
Từng có lúc tụt xuống gần khu vực nguy hiểm tại Premier League song Arsenal giờ đã thật sự bỏ lại quãng thời gian u ám đó phía sau. 5 vòng đấu vừa qua, “Pháo thủ” thắng tới 4. Mới nhất, Arsenal thắng dễ Newcastle 3-0 trên sân nhà để tạm vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH.

Granit Xhaka Arsenal cần giải quyết tốt từng trận một hình ảnh
Arsenal hồi sinh mạnh mẽ trong thời gian qua

Khoảng cách giữa Arsenal và Top 6 (được dự cúp châu Âu) chỉ còn 5 điểm. Ngoài ra 5 trận vừa rồi, đội bóng do Mikel Arteta dẫn dắt còn giữ sạch lưới. Tuy Arsenal đã khởi sắc rõ rệt khả quan song tiền vệ Granit Xhaka cho rằng đội bóng cần giữ đôi chân trên mặt đất.

Tiền vệ người Thụy Sỹ nói: “Arsenal vẫn cần giải quyết từng trận một, tích lũy điểm số một cách tối đa. Premier League hiện tại rất khó khăn và bạn có thể bị đánh bại bởi bất cứ đội bóng nào".

“Arsenal phải tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, vẫn phải không ngừng làm việc chăm chỉ để hướng đến tương lai. Chúng tôi đang ở trong một trạng thái tốt và hy vọng tình trạng tốt đẹp này còn kéo dài.”

Xhaka Arsenal cần giải quyết tốt từng trận một hình ảnh 2
Xhaka muốn đội bóng nhìn nhận thực tế

Xhaka từng nhận rất nhiều chỉ trích khi nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Burnley do hành vi bóp cổ Westwood,  khiến Arsenal để thua chung cuộc 0-1 trên sân nhà. Nhưng khi trở lại sau án treo giò, anh chính là một trong những nhân tố chơi hay nhất trong chuỗi trận thành công vừa qua của “Pháo thủ”.

Mới đây, HLV Arteta đã dành lời khen cho cậu học trò: “Sau tấm thẻ đỏ và với những gì đã xảy ra trước đó, Xhaka đã rơi vào tình thế khó khăn. Chúng tôi phải cố gắng đưa cậu ấy trở lại đúng vai trò một trong những thủ lĩnh của đội bóng mà cậu ấy xứng đáng sở hữu".

“Xhaka đủ khả năng giúp chúng tôi tìm được sự ổn định. Tôi nghĩ kể từ khi trở lại, cậu ấy đã chơi ấn tượng. Cậu ấy vẫn còn khá trẻ và có thể cải thiện hơn nữa. Thật tuyệt khi Xhaka đã lấy lại hình ảnh tốt nhất".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X