Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xếp thứ 10, David Luiz vẫn mơ vô địch Premier League cùng Arsenal

Thứ Sáu 05/02/2021 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ David Luiz bất ngờ lên tiếng tiết lộ Arsenal vẫn quyết tâm cạnh tranh ngôi vô địch Premier League 2020/21 bất chấp việc đang xếp thứ 10.

David Luiz tiết lộ mục tiêu của Arsenal

Arsenal đang thể hiện màn trình diễn tồi tệ tại Premier League 2020/21 trong thời gian qua. Sau 22 vòng đấu, Pháo Thủ xếp thứ 10 trên BXH với 31 điểm, kém đội đầu bảng Man City tới 16 điểm.

Sau danh hiệu FA Cup và Siêu Cúp Anh giữa năm 2020, thầy trò Arteta nhận được rất nhiều kỳ vọng trước thềm mùa giải mới. Song, tất cả những gì Arsenal mang lại cho các CĐV chỉ là nỗi thất vọng.

Xếp thứ 10, David Luiz vẫn tin Arsenal vô địch Premier League hình ảnh
David Luiz tin rằng Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Premier League.

Dù vậy, trung vệ David Luiz mới đây tuyên bố cứng về quyết tâm của Pháo Thủ. Anh gây sốc khi tiết lộ Arsenal chưa từ bỏ mục tiêu vô địch Premier League.

"Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang chiến đấu cho 2 mục tiêu Premier League và  Europa League. Tại Premier League, chúng tôi cách khá xa ngôi đầu. Nhưng trong bóng đá, chẳng có gì là không thể.

Chúng tôi hiểu rằng mình đang bất lợi hơn rất nhiều so với nhóm đứng trên. Nhưng tại Premier League, trong vòng 1 tháng bạn có thể giành tới 10 điểm nhưng cũng có thể chỉ là 1 hay 2 điểm. Mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Tôi hoàn toàn tin tưởng vào cơ hội của Arsenal. Mùa giải năm nay bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Mọi đội bóng đều bị ảnh hưởng, dẫn tới những xáo trộn và thiếu đi sự ổn định trong thời gian dài. Vì vậy, cơ hội vẫn chia đều cho các đội."

Giorgio Chiellini: Tôi thật ngu ngốc vì không đến ArsenalGiorgio Chiellini: Tôi thật ngu ngốc vì không đến Arsenal
Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus thừa nhận hối hận khi không chuyển đến Arsenal ở tuổi 16.
Huyền thoại Arsenal tin Ramsey sẽ trở lại mái nhà xưaHuyền thoại Arsenal tin Ramsey sẽ trở lại mái nhà xưa
Robert Pires thừa nhận mình không phải là “thầy bói” nhưng tin rằng Aaron Ramsey sẽ trở lại Arsenal vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần.
Arsenal kháng cáo thẻ đỏ của Luiz trước WolvesArsenal kháng cáo thẻ đỏ của Luiz trước Wolves
Theo Goal, Arsenal sẽ kháng cáo chiếc thẻ đỏ mà David Luiz gặp phải trước Wolves khi trọng tài chính Craig Pawson cho rằng cầu thủ người Brazil cố tình ngăn...
Đồng đội Arsenal thất vọng khi Luiz và Leno bị thẻ đỏ trước WolvesĐồng đội Arsenal thất vọng khi Luiz và Leno bị thẻ đỏ trước Wolves
Hector Bellerin bày tỏ sự thất vọng khi Arsenal liên tục nhận phải những thẻ đỏ không đáng có, mới nhất là trường hợp của David Luiz và Bernd Leno trước Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X