Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xếp hạng Ngoại hạng Anh dựa trên kết quả đá tập huấn hè

Thứ Ba 13/08/2013 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đứng kế trên nhóm cầm đèn đỏ, Man Utd văng ra ngoài top 10, Chelsea chỉ xếp thứ tư... là những điểm thú vị nếu nhìn vào bảng xếp hạng 20 đội Ngoại hạng Anh qua kết quả đá giao hữu tập huấn hè của họ.

 

Man City được đầu tư lớn nhất trong số 20 CLB dự Ngoại hạng Anh mùa mới, với ngót cả trăm triệu bảng đổ vào thị trường chuyển nhượng hè này. Nhưng những kết quả mà đội đương kim Á quân thu được từ quá trình chuẩn bị cho mùa giải hoàn toàn không tương xứng với mức độ đầu tư đó.

Cụ thể, Man City đá bảy trận tập huấn, nhưng chỉ thắng được ba và thua bốn, tương đương với việc họ chỉ có chín điểm trên bảng xếp hạng, kém cả những đội làng nhàng như Stoke, Southampton hay bộ ba tân binh Crystal Palace, Hull và Cardiff City. Thậm chí, dàn sao dưới trướng tân HLV Pellegrini còn là đội duy nhất có hiệu số bàn thắng - thua là 0, với 10 bàn thắng và 10 lần thủng lưới.

Cũng mới thay HLV Man City và gây thất vọng, nhưng Man Utd vẫn đạt kết quả đỡ tệ hơn khi so với đội bóng áo xanh cùng thành phố. Tính cả trận đấu tập kín với Betis ở Carrington, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đá cả thảy 8 trận tập huấn trong hè này, "kiếm được" 11 điểm với ba chiến thắng, hai trận hòa và ba thất bại.

Chelsea của HLV Mourinho, với sáu chiến thắng và một thất bại - thua Real 1-3 ở chung kết International Champions Cup, đứng thứ tư. Trong khi Arsenal, xếp thứ sáu với năm chiến thắng, một hòa và một thất bại, sau cùng bảy trận.

West Ham và Aston Villa là hai đội chịu khó đá giao hữu tập huấn hơn cả, với mỗi đội đá 10 trận. Nhưng trong khi West Ham gây ấn tượng bằng tám chiến thắng và hai thất bại, xếp đầu bảng với 24 điểm, thì Aston Villa, với bốn thắng, bốn hòa và hai thua, chỉ có 16 điểm, xếp thứ sáu.

Tottenham là đội đạt kết quả nghèo nàn hơn cả, khi chỉ thắng một, hòa ba trong sáu trận tập huấn, xếp chót bảng.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X