Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem Van Persie ghi bàn cho M.U là cực hình với Wenger

Chủ Nhật 02/09/2012 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger thừa nhận việc chứng kiến Robin van Persie ghi bàn cho Manchester United là một cực hình đối với ông.

Nói một cách hài hước, tiền đạo trị giá 22 triệu bảng của M.U đã ghi được nhiều bàn thắng hơn số bàn thắng mà tất cả các đồng đội cũ đã ghi được ở mùa này. Lý do đơn giản là trong khi anh đã có bàn thắng đầu tiên vào lưới Fulham, thì Arsenal sau 2 trận vẫn chưa ghi được bàn thắng nào (hòa 0-0 với Sunderland và 0-0 tiếp với Stoke).

Wenger thôi nỗ lực giữ chân Van Persie
 

Và theo thú nhận của HLV Wenger, thì ông cảm thấy thực sự khó chịu khi phải xem bàn thắng, được đánh giá là tuyệt đẹp, của Van Persie cho M.U trong trận đầu tiên anh đá chính cho M.U. Đó là một cú đá nối cực nhanh khiến thủ môn của Fulham không có một chút cơ hội cản phá.

"Tôi phải thú nhận rằng đó là một bàn thắng tuyệt vời, một bàn thắng theo đúng phong cách của Van Persie", Wenger phát biểu. "Nhưng điều mà tôi thấy kỳ lạ, là hình như anh ta đã mặc sai áo. Tại sao anh ta lại chạy nhảy khắp nơi trong màu áo ấy? Tôi thật không thể hiểu nổi".

"Thực ra thì tôi hiểu", Wenger đính chính ngay. "Nhưng tôi thực sự không thích bàn thắng ấy một chút nào".

Hè vừa rồi, Wenger đã bỏ ra tới 24 triệu bảng để mua Olivier Giroud và Lukas Podolski với hi vọng bộ đôi này sẽ lấp đầy khoảng trống mà Van Persie bỏ lại. Mùa trước, riêng Percy đã ghi cho đội bóng Bắc London tới 30 bàn thắng. Tuy nhiên, qua 2 trận đầu tiên của mùa giải, cả Giroud lẫn Podolski đều thể hiện một phong độ khá nhợt nhạt, và hệ quả là Arsenal tới giờ vẫn chưa có bàn nào.

Nếu "Pháo thủ" tiếp tục không thể ghi bàn trong hiệp 1 trận đấu với Liverpool đêm nay, họ sẽ lập một kỷ lục buồn về thời gian không thể ghi bàn trong giai đoạn đầu của mùa giải. Mùa trước, Arsenal cũng phải tới gần cuối hiệp 1 của trận thứ 3 mới ghi được bàn thắng đầu tiên. Tuy nhiên, trận ấy, Arsenal bị M.U vùi dập với tỉ số kinh hoàng 2-8.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X