Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem nhẹ cột mốc 100 bàn, Lukaku quyết giành danh hiệu cho MU

Chủ Nhật 01/04/2018 03:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Romelu Lukaku khẳng định anh không hẳn quan tâm tới thành tích cá nhân và mong muốn giành được những danh hiệu cùng Man United hơn.
Lukaku ghi 100 ban nhung khong coi trong bang danh hieu cho MU hinh anh

Lukaku không quá coi trọng cột mốc 100 bàn thắng vừa đạt được

Tiền đạo Romelu Lukaku đã ghi bàn thắng thứ 100 ở Premier League trong chiến thắng 2-0 của Man United trước Swansea. Tuy vậy, cầu thủ người Bỉ khẳng định anh tập trung nhiều hơn tới mục tiêu của toàn đội thay vì chỉ chăm chăm hướng tới thành tích cá nhân.

“Đó là một thành tích tốt. Nhưng tôi mong muốn bổ sung thêm nhiều danh hiệu hơn vào thành tích cá nhân của mình. Tôi sẽ còn phải nỗ lực rất nhiều và tôi cũng sẵn sàng đối diện với những thử thách hiện tại ở Man United.

“Tôi không muốn nói về thành tích cá nhân của mình. Tôi là một cầu thủ luôn hướng tới việc hoàn thành mục tiêu của toàn đội. Vì vậy, tôi luôn đặt mục tiêu của đội lên hàng đầu. Tôi là một tiền đạo và tôi biết rằng mình có thể ghi được nhiều bàn thắng. Hy vọng tôi có thể vừa giành danh hiệu và ghi thêm nhiều bàn thắng trong tương lai”.

Lukaku cũng hài lòng với màn trình diễn của Man United trước Swansea, đặc biệt là hiệp một đầy năng lượng ở khắp mọi vị trí.

“Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu rất tốt. Đây là một trận đấu mà chúng tôi chơi áp đảo từ ngay phút đầu tiên. Tôi nghĩ đây nên là cách tiếp cận trong mọi trận đấu. Chúng tôi cần duy trì những đường chuyền tốc độ cao và pressing ngay từ phần sân đối phương.

“Hôm nay, chúng tôi đã thể hiện rằng chúng tôi có thể chơi với nhiều phong cách khác nhau. Và đó là điều chúng tôi nên làm trong mọi trận đấu”.
Giúp MU ngăn chặn Swansea, De Gea lập kỷ lục mới
De Gea đã thiết lập kỷ lục cá nhân mới sau khi giữ sạch lưới trong chiến thắng của Man United trước Swansea vừa qua.

Lukaku cũng vui mừng khi nhận được sự hỗ trợ từ nhiều cầu thủ khác tấn công khác của Man United, đặc biệt là từ tân binh Alexis Sanchez.

“Những pha phối hợp nhuần nhuyễn ở trận đấu vừa qua là điều chúng tôi đã tập luyện suốt 3 ngày qua. Khi chúng tôi bước ra sân, chúng tôi đều biết mình sẽ phải làm gì.

“Tôi rất vui vì Sanchez đã ghi bàn. Nỗ lực của cậu ấy đã được đền đáp. Tôi nghĩ nếu bạn tiếp tục nỗ lực hết mình, rồi một ngày bạn sẽ nhận lại kết quả xứng đáng. Giờ thì việc giữ phong độ tương tự trong những trận đấu tiếp theo sẽ phụ thuộc cả vào cậu ấy”.

Video tổng hợp trận đấu MU 2-0 Swansea:

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X