Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại siêu phẩm cứu thua quý hơn vàng của Kyle Walker

Thứ Hai 05/08/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận tranh Community Shield mới đây, Man City chút nữa đã thất bại trong 90 phút chính thức nếu không có sự xuất hiện của Kyle Walker.


Walker liều mình cứu thua
 

Khi tỷ số đang là 1-1 và trận đấu trôi về những phút cuối, Liverpool có cơ hội tuyệt vời để tung nhát dao kết liễu. Mohamed Salah đã tâng bóng qua đầu thủ thành Bravo và chuẩn bị ăn mừng đến nơi, nhưng Kyle Walker đã lao về như một cơn gió.
 
Hậu vệ người Anh lập tức tung cú xe đạp chổng ngược và cứu thua ngay khi bóng ở trên vạch vôi. Công nghệ Goal-line sau đó cũng xác định, Walker chưa để bóng trôi qua vạch. Đó là pha cứu thua có giá trị như một bàn thắng, hơn nữa còn ở thời điểm bù giờ của trận đấu.

Walker cuu thua ngay vach voi

Kyle Walker cứu thua ngay vạch vôi


Sau tình huống này, Man City và Liverpool phải phân định thắng thua trong loạt đấu súng, và đội bóng áo xanh đã giành chiến thắng với tỷ số 5-4. Với chức vô địch đầu mùa giải này, thầy trò Pep Guardiola đã có sự khởi đầu ấn tượng để hướng đến mục tiêu bảo vệ ngai vàng Premier League.
 
VIDEO: Xem lại siêu phẩm cứu thua của Kyle Walker
Thua đen đủi, HLV Klopp ngậm ngùi chúc mừng Man City
HLV Klopp đã lên tiếng chúc mừng Man City sau khi Liverpool nhận phần thua trên loạt luân lưu ở trận Siêu cúp Anh vừa qua.
Video tổng hợp: Liverpool 1-1 (pen 4-5) Man City (Siêu cúp Anh 2019)
Hòa 1-1 sau 90 phút, đoàn quân của Pep Guardiola đánh bại Liverpool với tỷ số 5-4 ở loạt đấu súng để năm thứ 2 liên tiếp nâng cao danh hiệu Community Shield...
Những điểm nhấn sau trận Siêu cúp Anh 2019 gay cấn
Trong thế trận đôi công hấp dẫn, Liverpool và Man City đã cống hiến cho khán giả 90 phút cùng loạt luân lưu 11m đầy cảm xúc với chiến thắng thuộc về các nhà...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X