Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại bàn thắng ‘ra mắt’ Spurs của Gareth Bale

Thứ Hai 02/11/2020 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà, Tottenham đã nhọc nhằn đánh bại Brighton với pha lập công quyết định của Gareth Bale.


Bale ghi bàn, Reguilon kiến tạo

 

Phút 73 của trận đấu, tân binh Sergio Reguilon đã nhận bóng trống trải bên cánh trái sau pha phất bóng dài của đồng đội. Hậu vệ này đã có pha tạt bóng bằng chân không thuận giúp thần tượng của mình – Gareth Bale thoải mái đánh đầu ghi bàn, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà trước Brighton.

Đây là bàn thắng ra mắt của Bale trong lần thứ 2 khoác áo Tottenham, bởi vậy nó mang rất nhiều ý nghĩa. Người hâm mộ Gà trống đã chờ đợi bàn thắng này 7 năm trời, và cuối cùng cũng mãn nguyện. Pha lập công này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho tiền vệ xứ Wales, khi anh được xem là vận đen của đội trong những trận đã qua. 

Gareth Bale vs Brighton
Gareth Bale có bàn thắng đầu tiên từ khi quay lại Tottenham

Chia sẻ về bàn thắng của học trò, HLV Jose Mourinho hài hước phát biểu: “Tôi rất vui mừng vì Gareth Bale xứng đáng với điều đó. Khi nào có 5 phút rảnh rỗi, tôi sẽ bật Safari để xem website của Real Madrid có thông báo gì không.”

Cùng với đó, HLV người Bồ cũng xác nhận Gareth Bale sẽ đá chính vào giữa tuần, khi Tottenham tiếp tục tranh tài ở Europa League. Còn tại giải Ngoại hạng, họ đã âm thầm leo lên vị trí thứ 2, chỉ kém Liverpool.

Xem lại bàn thắng đầu tiên của Gareth Bale

Gareth Bale vs Brighton
 

 

Mourinho cạn lời về VAR, tiện thể cà khịa Real Madrid
Dù giành chiến thắng trước Brighton để vươn lên Top đầu bảng xếp hạng, HLV Jose Mourinho vẫn không hài lòng về VAR.
Bale lần đầu nổ súng, Tottenham vươn lên vị trí thứ 2
Tại vòng 7 Premier League 2020/21, Tottenham đã phải trải qua một trận đấu không dễ dàng trên sân nhà trước Brighton kể cả khi sớm tìm được bàn mở tỷ số nhờ...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X