Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xe của Reece James bị đột nhập, lấy đi nhiều hoa quả

Thứ Năm 17/12/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James của Chelsea tỏ ra vô cùng thất vọng khi những kẻ trộm đã đột nhập xe của anh và lấy đi nhiều hoa quả khi cầu thủ này đang làm từ thiện.

Ngôi sao Chelsea bị trộm quà từ thiện


Trong thời gian gần đây, hậu vệ Reece James của Chelsea đã tham gia vào dự án Felix ở London. Đây là dự án cung cấp thức ăn dư thừa từ ngành công nghiệp thực phẩm và phân phối đến hơn 350 tổ chức từ thiện và trường học.
 
 

James vui vẻ làm công tác từ thiện


Ngôi sao sinh năm 1999 này đã trực tiếp chuyển những rổ hoa quả đến cho tổ chức từ thiện. Cầu thủ người Anh hoạt động rất năng nổ, anh cũng tỏ ra rất vui khi được giúp đỡ mọi người.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, hậu vệ của Chelsea tỏ ra vô cùng thất vọng khi những kẻ trộm đã đột nhập xe của anh và lấy đi nhiều hoa quả.

Reece James đăng một bức ảnh lên Instagram cho thấy cửa kính xe của anh bị kẻ trộm đập vỡ hoàn toàn. Những món quà dành cho từ thiện để trong xe bị lấy mất.
 

Xe của James bị kẻ trộm đột nhập lấy đi nhiều hoa quả


Trung vệ này viết: “Một trải nghiệm bổ ích khác với Dự án Felix hôm nay là phục vụ bữa ăn cho trẻ em. Hy vọng rằng chúng ta sẽ lan tỏa một số niềm vui trước một kỳ Giáng sinh đầy thử thách. Thật không may, tôi thất vọng lớn khi quay trở lại xe của mình. Ai đó đã đột nhập và lấy cắp những món quà mà tôi sẽ mang đi tặng trong ngày”.

Bài viết của cầu thủ 21 tuổi nhận được sự quan tâm của rất nhiều NHM. Họ khen ngợi sự tốt bụng của cầu thủ người Anh, đồng thời lên án những kẻ trộm đã lấy đi những món quà từ thiện.
MU chốt mục tiêu số 1 của Chelsea thay Paul Pogba
Tờ Manchester Evening News khẳng định, HLV Solskjaer đã xác định đội trưởng của West Ham, Declan Rice là cầu thủ lý tưởng cho MU, nhất là khi tiền vệ Paul...
Con số gây sốc về phong độ của Chelsea ở mùa giải năm nay
Đội hình Chelsea gây thất vọng khi để thua liên tiếp trong 2 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, thống kê cho thấy The Blues chưa có được một chiến thắng nào...
Bom tấn Chelsea nhận chỉ trích sau trận thua Wolves
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf đã lên tiếng chỉ trích Kai Havertz sau những màn trình diễn thất vọng gần đây.
Liverpool vs Tottenham: Nhà vua và kẻ thách thức
Rạng sáng mai, Liverpool sẽ tiếp đón Tottenham trong bối cảnh hai đội bằng điểm và rất muốn giành chiến thắng để có được khoảng cách từ ngôi đầu bảng. Chelsea...
Kante tiết lộ sai lầm chiến thuật khiến Chelsea thua Wolves
Kante nhận trách nhiệm sau thất bại 1-2 trước Wolves và chỉ ra lý do lớn nhất khiến Chelsea cay đắng nhận thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X