Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: "Việc Mourinho thích gây chiến đang làm hại M.U"

Thứ Ba 25/10/2016 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xavi cho rằng việc Jose Mourinho thích tạo ra những cuộc chiến trên các phương tiện truyền thông là vấn đề lớn với Manchester United.

 
Sau quãng thời gian khởi đầu mùa giải tương đối ấn tượng, Mourinho bắt đầu có dấu hiệu sa lầy với Man Utd. Cuối tuần vừa rồi, M.U bị Chelsea đánh bại với tỉ số 4-0 trên sân Stamford Bridge rồi rơi tự do trong bảng xếp hạng xuống vị trí thứ 7.

Xavi cho rang viec Mourinho thich gay chien dang lam hai M.U
Xavi cho rằng việc Mourinho thích gây chiến đang làm hại M.U
Ngoài ra, lối chơi của M.U cũng đang bị chỉ trích vì quá đơn điệu khi phụ thuộc vào những quả tạt để tận dụng chiều cao của Ibrahimovic. Đó là chưa kể việc Mourinho đang bắt đầu gây chú ý khi tiếp tục tạo ra những "cuộc chiến" bên ngoài đường pitch.
 
Trong trận thua Chelsea, Mourinho đã nói vào tai Conte rằng cách ăn mừng của chiến lược gia người Italia giống như kiểu sỉ nhục người khác. Còn khi được giới phóng viên hỏi về những câu nói đó, Mourinho tuyên bố: "Tôi nói với ông ấy chứ không phải với các bạn. Tôi không phải đứa trẻ đến đây kể lể".
 
Xavi cho rằng những "cuộc chiến" mà Mourinho tạo ra sẽ tác động không tốt đến M.U: "Đôi khi, những điều đó sẽ không tốt cho Mourinho. Ông ấy muốn tạo những cuộc chiến không liên quan đến bóng đá giống như hồi còn ở Real Madrid vậy. Tôi hy vọng không phải chứng kiến điều đó khi ông ấy làm việc tại Anh".
 
N.D


► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và BXH Ngoại hạng Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X