Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Xavi ủng hộ Hoàng gia Qatar mua lại MU

Thứ Năm 23/02/2023 03:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận lượt về với MU ở vòng play-off Europa League, HLV Xavi ủng hộ việc Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani, một thành viên của gia đình Hoàng gia Qatar đề nghị mua lại MU.

Gia đình Glazer đang muốn bán lại CLB MU, số tiền mà họ muốn thu về là 6 tỷ bảng. Hiện có rất nhiều nhà đầu tư cá nhân và các tổ chức sẵn sàng chi tiền mua lại Quỷ đỏ. Người giàu nhất nước Anh, Ngài Jim Ratcliffe và tập đoàn Ineos của ông được cho là đang tham gia cuộc đua, ngoài ra còn có các nhà đầu tư ở Ả Rập Xê Út và Mỹ.

Mới nhất, Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani, một thành viên của gia đình Hoàng gia Qatar đã gửi lời đề nghị mua lại MU. Người đàn ông 41 tuổi có cha Hamad là cựu Thủ tướng Qatar, đã tỏ ra nghiêm túc trong việc trở thành chủ sở hữu mới của MU.

Xavi ung ho Hoang gia Qatar mua lai MU

Xavi ủng hộ Hoàng gia Qatar mua lại MU

Chủ tịch ngân hàng Qatar (QIB) có tài sản trị giá 42 tỷ bảng Anh được cho là đang chiếm ưu thế lớn nhất trong việc sở hữu đội chủ sân Old Trafford. Sheikh Jassim cho biết ông có kế hoạch đưa Câu lạc bộ trở lại vinh quang trước đây cả trong và ngoài sân cỏ.

Phát biểu trước trận lượt về với MU ở vòng play-off Europa League, HLV Xavi ủng hộ việc Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani đề nghị mua lại MU. Ông nói: “Vâng, tôi biết anh ấy rất rõ. Tôi nghĩ anh ấy là một người rất tốt với trách nhiệm, nghiêm túc. Anh ấy sẽ là một lựa chọn rất tốt cho MU”.

“Làm thế nào mà tôi biết rõ anh ấy như vậy ư? Bởi vì tôi đã làm việc ở Qatar trong 6 năm. Tôi thích những người nghiêm túc và có một kế hoạch dài hạn với bóng đá”.

Rạng sáng ngày thứ 6 tuần này, Barca sẽ làm khách trên sân của MU ở lượt về vòng play-off Europa League, ở trận lượt đi đội chủ sân Camp Nou để MU cầm hòa với tỷ số 2-2. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X