Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: "Tôi đã tưởng Van Gaal là một tên ngốc!"

Thứ Hai 16/11/2015 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội trưởng huyền thoại của Barca thừa nhận anh phải mất một thời gian mới thấy được đẳng cấp của Van Gaal và thậm chí Xavi còn nghĩ rằng “tulip thép” là một tên ngốc trong quãng thời gian ông dẫn dắt Los Blaugrana lần đầu tiên từ năm 1997 đến năm 2000.

Xavi Toi da tuong Van Gaal la mot ten ngoc! hinh anh
Ban đầu Xavi đã tưởng Van Gaal là một tên ngốc

Chiến lược gia người Hà Lan đã dẫn dắt Barca giành 2 danh hiệu La Liga, 1 cúp nhà Vua và 1 siêu cúp châu Âu trong quãng thời gian 3 năm dẫn dắt đội bóng này từ năm 1997 đến 2000. HLV hiện đang nắm quyền tại sân Old Trafford đã có một quyết định vô cùng sáng suốt khi trao cơ hội tập luyện và phát triển ở đội một cho Xavi Hernandez và trao cho cầu thủ người Tây Ban Nha cơ hội ra mắt các culé năm 1998. Tuy nhiên ban đầu số 6 huyền thoại của Barca lại cho rằng “tulip thép” là một tên ngốc nhưng suy nghĩ đó cũng chỉ tồn tại chưa quá 1 tuần trước khi Xavi bị thuyết phục bởi phương pháp tập luyện của ông thầy người Hà Lan.

“Sau hai ngày tập luyện dưới sự chỉ đạo của ông ấy, tôi đã nghĩ rằng ‘tên ngốc nào đây?’. Nhưng sau 1 tuần tôi đã thay đổi hẳn ‘Ông ấy đã đúng. Từ nay ông ấy sẽ luôn ở trong trái tim mình, Louis van Gaal’. Ông ấy là người có nhân cách tốt, một người hướng dẫn rất giỏi. Ông ấy cũng có cá tính mạnh mẽ nhưng tôi thấy ông ấy luôn bình tĩnh tại Premier League có lẽ vì không phải chịu nhiều áp lực. Ông ấy bình tĩnh hơn nhiều so với thời điểm dẫn dắt Barca hay Bayern. Ông ấy luôn thẳng thắn, làm việc có phương pháp và là một người đam mê sự hoàn hảo. Ông ấy cũng là một người yêu cầu cao, nghiêm khắc và luôn muốn đạt được những thành tích cao nhất có thể.”

Mata lên tiếng về khả năng trở lại M.U của Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng Ronaldo khó có thể đầu quân cho Man United vì cầu thủ người Bồ hiện đang rất hạnh phúc tại Real Madrid.

Ngoài chia sẻ về Van Gaal, Xavi cũng bày tỏ sự cảm thông với tình cảnh hiện tại của Victor Valdes và hy vọng người đồng đội cũ tại Barca và tuyển Tây Ban Nha có thể sớm tìm ra giải pháp cho tình hình hiện tại.

“Cả Van Gaal và Valdes đều có cá tính mạnh nhưng tình hình hiện tại khá bất lợi cho Valdes. Hy vọng rằng anh ấy sớm tìm ra được lối thoát. Tôi buồn vì anh ấy rơi vào tình thế như bây giờ. Anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và có tính cách tốt. Anh ấy luôn tập luyện chăm chỉ nhất có thể. Hy vọng anh ấy có thể sớm trở lại với bóng đá.”

Những bàn thắng kinh điển của huyền thoại Xavi trong sự nghiệp khoác áo Barcelona:

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X