Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi tiếp thêm niềm tin cho MU vụ De Jong

Thứ Hai 08/08/2022 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi thừa nhận ông không chắc rằng Frenkie de Jong sẽ ở lại Barca sau kỳ chuyển nhượng hè này.

Xavi tiếp thêm niềm tin cho MU vụ De Jong

Manchester United đã cố gắng chiêu mộ Frenkie de Jong ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trong khi đó, Chelsea cũng được liên hệ với cầu thủ người Hà Lan gần đây. Vẫn chưa rõ tương lai của De Jong sẽ ra sao và HLV Xavi thừa nhận quyết định có thể chỉ được đưa ra vào ngày cuối cùng.

MU kien tri vu Frenkie de Jong
Xavi tiếp thêm niềm tin cho MU vụ De Jong

Khi được hỏi De Jong liệu có thể rời Barca hè này hay không, Xavi nói: “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra với Frenkie de Jong. Cho đến ngày 31 tháng Tám thì điều gì cũng có thể xảy ra.

Cậu ấy biết điều tôi nghĩ và điều câu lạc bộ muốn và cần. Dĩ nhiên tôi tin tưởng vào cậu ấy. De Jong là một cầu thủ tuyệt vời”.

Barca được cho là cởi mở với ý tưởng bán De Jong bởi vì họ cần giảm quỹ lương và mang về thêm tiền trong bối cảnh gặp khó khăn tài chính. Tuy nhiên, chủ tịch Joan Laporta khẳng định cầu thủ 25 tuổi sẽ ở lại Camp Nou hè này.

Laporta đã lặp lại khẳng định này một lần nữa vào cuối tuần trước: “Frenkie de Jong là một cầu thủ Barcelona có năng lực tốt và chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Với cậu ấy và các đồng đội, chúng tôi có một tuyến tiền vệ vô cùng mạnh mẽ.

De Jong nhận được những lời đề nghị, nhưng chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Và cậu ấy cũng muốn ở lại”.

Đươc biết, Barca đang nợ De Jong một khoản tiền lương lên đến 17 triệu Euro. Đây là một yếu tố khác khiến De Jong từ chối rời đi.

Tử huyệt của MU và mối đe dọa cho Ten HagTử huyệt của MU và mối đe dọa cho Ten Hag
Trước khi nghĩ tới những kế hoạch và mục tiêu phía trước, Erik Ten Hag cần phải giải quyết triệt để những vấn đề lớn đang tồn đọng tại MU, đặc biệt là bài toán nơi tuyến giữa.
Thua Brighton, MU đẩy nhanh chiêu mộ 3 cái tênThua Brighton, MU đẩy nhanh chiêu mộ 3 cái tên
Khá bình tĩnh từ đầu thị trường chuyển nhượng tới giờ, nhưng Man United đang đẩy nhanh tốc độ ngay sau trận mở màn không ưng ý tại giải Ngoại hạng.
MU chốt xong phương án B trong thương vụ De JongMU chốt xong phương án B trong thương vụ De Jong
Trong bối cảnh thương vụ Frenkie De Jong rơi vào bế tắc, MU lập tức chuyển hướng sang tiền vệ Adrien Rabiot và chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chính thức với Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X