Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: "Pep Guardiola có thể giành nhiều danh hiệu với Man City"

Thứ Tư 21/09/2016 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Xavi khẳng định HLV Pep Guardiola hoàn toàn có thể giành nhiều danh hiệu lớn cùng Man City ở mùa giải này.

 

Dưới sự chỉ đạo của HLV Pep Guardiola, Man City đang thăng hoa rực rỡ. Đội chủ sân Etihad giành 15 điểm tuyệt đối sau 5 vòng đấu ở Premier League, nếu tính trên mọi đấu trường họ đã giành 8 chiến thắng liên tiếp. Lối chơi của Man xanh dưới thời vị chiến lược gia người Tây Ban Nha ngày càng hoàn thiện. Người ta đã thấy được bóng dáng của Barca hay Bayern trong cách chơi bóng ngắn của Man City ở thời điểm hiện tại. Với phong độ ấn tượng gần đây, Man xanh là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu mà họ tham dự.
Xavi HLV Pep Guardiola co the gianh danh hieu voi Man City hinh anh
Man City đang thăng hoa dưới thời HLV Pep Guardiola
Chứng kiến HLV Pep Guardiola thành công với Man City, tiền vệ Xavi khẳng định: “Pep là một người luôn hướng đến chiến thắng. Ông ấy là người tham lam, bởi Pep luôn muốn giành tất cả những danh hiệu mà đội bóng tham dự. Ông ấy đang thành công với Man City, tôi nghĩ rằng ông ấy hoàn toàn có thể giành nhiều danh hiệu ở mùa giải này. Pep đã giành 3 danh hiệu lớn ở Barca và tất nhiên ông ấy muốn lặp lại điều đó ở Etihad. Mục tiêu quan trọng nhất với Man City có lẽ là Champions League, tôi nghĩ rằng đây cũng là nhiệm vụ khó nhất với họ”.
Vì Bellerin, Man City sẵn sàng cạnh tranh với Barcelona
(Bongda24h.vn) – Theo một loạt tờ báo Anh, Man City đã quyết định nhảy vào cạnh tranh sòng phẳng với Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký hậu vệ phải tiềm...
“Man City đang sở hữu một đội hình có chiều sâu tốt, những bản hợp đồng lớn ở Hè qua giúp đội hình của họ được nâng cấp đáng kể. Silva dính chấn thương, nhưng điều đó không quá quan trọng bởi họ đã có những phương án thay thế chất lượng. Trước đó, việc Aguero bị treo giò cũng không ảnh hưởng đến chuỗi chiến thắng của đội bóng. Tài năng của Pep cộng với đội hình với chiều sâu tốt đang giúp Man City thách thức mọi đối thủ”, cầu thủ người Tây Ban Nha tiếp tục.
Xavi HLV Pep Guardiola co the gianh danh hieu voi Man City hinh anh 2
Xavi cho rằng Pep có thể giành nhiều danh hiệu cùng Man City
Xavi cũng khuyên Pep Guardiola cùng Man City không được tự mãn: “Mùa trước, Man City còn khởi đầu ấn tượng hơn. Họ cũng giành chiến thắng ở 5 vòng đầu và còn không để thủng lưới. Nhưng cuối cùng họ sa sút và chỉ mang về duy nhất danh hiệu League Cup. Man City hoàn toàn có thể lặp lại bi kịch này nếu họ tự mãn. Ở một giải đấu khắc nghiệt như Premier League, cách biệt khoảng 10 điểm chưa chắc đã đảm bảo cho chức vô địch. Bởi vậy, Man City cần thi đấu tập trung phong cả mùa giải”.

Video Man City 4-0 Bournemouth (Vòng 5 Premier League 2016/17)


T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đá hôm naythể thao 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X