Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: "Liverpool xứng đáng vô địch Club World Cup"

Thứ Hai 23/12/2019 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool cần đến hiệp phụ mới đánh bại được Flamengo ở trận chung kết Club World Cup. Nhưng Xavi cho rằng thầy trò Klopp xứng đáng ra về với danh hiệu này.
Liverpool đã giành chức vô địch Club World Cup sau khi đánh bại Flamengo ở trận chung kết. Hai đội đã cầm hòa nhau với tỉ số 0-0 trong hai hiệp thi đấu chính thức. Và ở hiệp phụ đầu tiên, Firmino đã tạo ra sự khác biệt khi ghi bàn thắng duy nhất và giúp Liverpool đăng quang.

Liverpool chỉ đá 2 trận ở giải đấu này. Họ tham dự từ vòng bán kết và hạ gục đội bóng Mexico là Monterrey với tỉ số 2-1 nhờ những bàn thắng của Naby Keita và Firmino.

Xavi Liverpool xứng đáng vô địch Club World Cup hình ảnh

Xavi: Liverpool xứng đáng vô địch Club World Cup


Xavi tham dự Club World Cup trên cương vị HLV của Al Sadd. Huyền thoại của Barca khẳng định Liverpool là đội mạnh nhất giải và thừa nhận chất lượng đội hình của The Kop là quá cao.

“Liverpool là đội bóng mạnh nhất giải đấu và xứng đáng có được danh hiệu này. Họ là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới và đã tạo ra những màn trình diễn tốt. Họ cũng có nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội, đặc biệt là bộ ba Salah, Mane và Firmino”.

Xavi cũng dành những lời khen đặc biệt cho Salah. Mặc dù không ghi bàn nhưng Salah đã chơi rất ấn tượng và kiến tạo bàn thắng của Keita trước Monterrey.

Salah đã nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Và Xavi cho rằng ngôi sao người Ai Cập hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này.

“Salah nằm trong top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Cậu ấy luôn tạo ra được những màn trình diễn xuất sắc. Tôi đã theo dõi cậu ấy ở trận chung kết. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và xứng đáng nhận được giải Cầu thủ xuất sắc nhất Club World Cup năm nay”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X