Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi lại khuyên Barca kết duyên với sao Leicester

Thứ Ba 06/09/2016 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Xavi của Barca đã khuyên đội bóng cũ nên mua tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mahrez đã chơi cực tốt trong màu áo Leicester. Cầu thủ 25 tuổi ghi 17 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo thành bàn giúp Leicester đăng quang chức vô địch Premier League, bản thân anh nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Với màn trình diễn nổi bật của mình Mahrez đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn. Rất nhiều những đội bóng lớn của nước Anh đã cố gắng muốn có cầu thủ sinh năm 1991 nhưng không thành công.
Xavi lai khuyen Barca ket duyen voi tien ve Mahrez hinh anh
Mahrez vừa trải qua mùa giải xuất sắc
Mới đây, có thông tin cho rằng Barca hỏi mua Mahrez. Mặc dù cầu thủ 25 tuổi vừa gia hạn hợp đồng với Leicester, nhưng phía đội chủ sân Nou Camp vẫn tự tin thuyết phục thành công cầu thủ này cập bến La Liga. Phong cách chơi bóng của Mahrez được cho là sẽ phù hợp với khu vực trung tuyến trong sơ đồ chiến thuật của Luis Enrique. Tốc độ và kỹ thuật mà cầu thủ này sở hữu cũng có thể giúp anh tỏa sáng ở La Liga.
Barca lên kế hoạch trói chân Ter Stegen
(Bongda24h.vn) - Phía Barca xác nhận, họ đang tìm cách để gia hạn hợp đồng với thủ môn Ter Stegen.
Mới đây, Xavi Hernandez, người từng có rất nhiều năm gắn bó với Gã khổng lồ xứ Catalan đã lên tiếng cho rằng Barca nên mua Mahrez: “Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp, Mahrez có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm hoàn hảo. Cậu ấy đủ sức đá chính cho Barca. Việc cậu ấy ở lại Leicester không có nghĩa là Barca hết hy vọng. Tôi nghĩ rằng với danh tiếng của mình, đội bóng của La Liga đủ sức để thuyết phục Mahrez rời King Power”.
Xavi lai khuyen Barca ket duyen voi tien ve Mahrez hinh anh 2
Xavi khuyên Barca mua Mahrez
“Leicester khó lặp lại thành tích ấn tượng như ở mùa giải trước. Thành tích đi xuống của họ có thể sẽ khiến Mahrez chán nản và muốn ra đi. Khi đó cơ hội của Barca sẽ đến. Tôi nghĩ rằng họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với những đội bóng lớn ở Premier League, nhưng với danh tiếng và thương hiệu của mình, Barca đủ sức chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi”, cựu sao Tây Ban Nha tiếp tục.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X