Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi tiếc nuối vì không được gia nhập M.U

Thứ Ba 13/10/2015 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên tờ Eurosport, tiền vệ Xavi khẳng định tiếc nuối vì không có cơ hội thi đấu tại Premier League.


Tiền vệ Xavi vừa lên tiếng khẳng định, Premier League là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Theo tuyển thủ người Tây Ban Nha, một số đội bóng tại giải đấu này đã phát triển vượt bậc trong việc gây dựng tên tuổi, trong đó phải kể đến Chelsea và Man City. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Barca cho rằng M.U vẫn là đội bóng yêu thích nhất của anh. Thậm chí, Xavi còn tiếc nuối khi không được khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester.
Tien ve Xavi tiec nuoi vi khong duoc gia nhap MU hinh anh
Xavi tiếc nuối vì không được thi đấu tại Premier League
“Ngoại hạng Anh là một giải đấu mà cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu. Ở đó có những điều rất tuyệt vời như sân cỏ, người hâm mộ và cuộc sống ăn ngủ cùng bóng đá. Nhìn chung, mọi điều tuyệt vời đều hội tụ ở đó. M.U, Man City, Liverpool, Chelsea hay Arsenal là những đội bóng lớn nhất tại Premier League, nếu phải chọn lựa một trong số những đội bóng đó, tôi sẽ chọn câu lạc bộ giàu truyền thống như Manchester United hoặc Liverpool. Trong số hai đội bóng này, tôi ưu tiên M.U hơn. Rất đơn giản đây là đội bóng mà tôi yêu thích nhất tại nước Anh. Đã đôi lần tôi tiếc nuối khi không được khoác áo Quỷ đỏ”, tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết.
Xavi tin tưởng Barca sẽ tiếp tục lên đỉnh ở mùa giải 2015/2016
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Xavi Hernandez tin tưởng rằng đội bóng cũ Barcelona sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công vang dội ở mùa giải 2015/2016.
Trong quá khứ, một số đội bóng của nước Anh đã từng đánh tiếng muốn có Xavi. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha đã khước từ những lời đề nghị này: “Một số đội bóng tại nước Anh từng muốn có tôi, họ sẵn sàng trả tôi một mức lương hậu hĩnh. Sức hút từ Premier League là rất lớn. Tuy nhiên, tôi đã gắn bó với Barca trong rất nhiều năm, tôi muốn cống hiến quãng thời gian tốt nhất trong sự nghiệp của mình cho đội bóng."

Xavi gia nhập La Masia, lò đào tạo danh tiếng của Barcelona, khi mới 11 tuổi. Anh được đôn lên đội 1 Barca năm 1998 và cống hiến cho đội chủ sân Nou Camp 17 năm. Hè vừa qua, lão tướng 35 tuổi quyết định chia tay Barca để chuyển sang châu Á, đầu quân cho Al Sadd của Qatar. Trong gần hai thập kỷ khoác áo Barca, Xavi ra sân 767 trận, ghi 85 bàn thắng và giúp gã khổng lồ xứ Catalunya giành tổng cộng 23 danh hiệu lớn gồm 8 chức vô địch La Liga, 3 Cúp nhà vua, 6 Siêu cúp Tây Ban Nha, 4 Champions League, 2 Siêu cúp châu Âu và 2 FIFA Club World Cup.

Video Andrea Pirlo vs Xavi Hernandez – ai hơn ai


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X