Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi hết lời khen ngợi Alexis Sanchez

Thứ Bảy 17/12/2016 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Barca, Xavi khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới.

Năm 2011, tiền đạo Alexis Sanchez chuyển tới Barca từ Udinese. Trong 3 mùa giải khoác áo đội chủ sân Nou Camp ngôi sao người Chile ghi 47 bàn sau 141 lần ra sân trên mọi mặt trận, nếu tính riêng ở La Liga anh có 41 bàn sau 81 trận. Trong màu áo đội bóng xứ Catalan anh giành 6 danh hiệu, trong đó có 1 chức vô địch La Liga. Hè 2014, cầu thủ sinh năm 1988 quyết định chuyển tới khoác áo Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng.
Sanchez chup hinh voi nhung fan West Ham sau tran dau
Sanchez đang đạt phong độ rất cao
Trong thời gian khoác áo Barca, tiền đạo Sanchez đã có thời gian thi đấu bên cạnh tiền vệ Xavi. Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Barca khẳng định ngôi sao 28 tuổi là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới: “Cậu ấy là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy đã có quãng thời gian khá thành công ở Barca. Tôi cảm thấy vinh dự khi được chơi bên cạnh một cầu thủ chất lượng như vậy”.
Ancelotti: “Man Utd và Arsenal mê tiền hơn danh hiệu”
(Bongda24h.vn) – HLV của Bayern Munich chỉ trích những ông chủ người Mỹ điều hành 2 ông lớn nước Anh, cũng là một phần lý do giải thích vì sao Sir Alex...
“Những ai chơi bên cạnh Sanchez sẽ thấy đẳng cấp của anh ấy như thế nào. Cậu ấy đang là ngôi sao xuất sắc nhất của Arsenal, số lượng bàn thắng đã nói lên điều đó. Tinh thần thi đấu của cậu ấy là một trong những điểm tích cực, cậu ấy không bao giờ ngừng chạy khi trận đấu chưa kết thúc. Tôi luôn ấn tượng với cách thi đấu của Arsenal. Nhưng tôi ngạc nhiên khi họ chưa gia hạn với cậu ấy. Arsenal sẽ suy yếu đi rất nhiều nếu mất Sanchez, chắc chắn là như vậy”, huyền thoại của Barca tiếp tục.
Xavi
Xavi hết lời khen ngợi Sanchez
Ở mùa giải này, Sanchez đang thể hiện một phong độ rất cao. Cựu sao Barca đã ghi được 14 bàn trong 22 trận trên mọi đấu trường. Ngôi sao người Chile đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Pháo thủ. Hiện tại có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1988, thậm chí một đội bóng của Trung Quốc chấp nhận trả 400.000 bảng/tuần để có ngôi sao người Chile.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X