Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: "Fan M.U ăn đứt fan Barca"

Thứ Ba 17/11/2015 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Xavi Hernandez vừa mới có một phát biểu làm mát lòng các CĐV của Manchester United cũng như nước Anh, ngay sau khi chứng kiến trận đấu giữa đội tuyển Anh và Tây Ban Nha.

Xavi Fan MU an dut fan Barca hinh anh
Xavi ngưỡng mộ các CĐV tại Anh

Ở trận đấu giao hữu diễn ra trên sân Jose Rico Perez vừa qua tại Tây Ban Nha, đội khách đã thi đấu rất thất vọng và chịu thúc thủ với tỷ số 0-2, thất bại đẩy đội tuyển Anh trở lại mặt đất sau khi đã bất bại ở 15 trận đấu gần nhất. Các bàn thắng đều được ghi rất đẹp mắt từ những pha dứt điểm của Mario và Cazorla. Thế nhưng Xavi không quá quan tâm đến diễn biến trận đấu, thay vào đó, trong một buổi nói chuyện với kênh thể thao ESPN, tiền vệ đã giải nghệ này bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với các CĐV Anh, đồng thời cho rằng người hâm mộ của Tây Ban Nha sẽ cần phải học hỏi cung cách cổ vũ của nước bạn.

Xavi Hernandez, huyền thoại của Barcelona, tiết lộ: “Tôi luôn tôn trọng các cổ động viên của Anh. Ở Anh bóng đá giống như một thứ tôn giáo, khi mà các CĐV theo bước chân của đội bóng đi đến bất cứ đâu. Trong sân, họ hò reo từ khi bắt đầu trận đấu cho đến kết thúc. Tôi rất ngưỡng mộ điều đó bởi CĐV Tây Ban Nha không được như vậy. Không khí cổ vũ và độ cuồng nhiệt có nhiều điểm khác biệt giữa 2 quốc gia. Người Anh biết cách tôn trọng các cầu thủ, điều đó cho thấy sự chuyên nghiệp, còn ở đây thì không hề. CĐV Tây Ban Nha luôn miệng chỉ trích đội bóng với những câu nói kiểu như chúng tôi kiếm được rất nhiều tiền mà chẳng hề tập luyện chăm chỉ và thi đấu tốt. Điều đó tất nhiên là không đúng rồi.”

Xavi: Tôi đã tưởng Van Gaal là một tên ngốc!
(Bongda24h.vn) – Đội trưởng huyền thoại của Barca thừa nhận anh phải mất một thời gian mới thấy được đẳng cấp của Van Gaal và thậm chí Xavi còn nghĩ rằng...

Cựu tiền vệ 35 tuổi tiếp tục bày tỏ sự ngưỡng mộ với CĐV Manchester United: “Juan Mata từng kể cho tôi một câu chuyện rằng khi Manchester United kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7, mùa bóng 2013/14, họ ra xe bus và ra về, các CĐV đứng xung quanh và vỗ tay. Thật đáng ngạc nhiên, vị trí thứ 7 nhé. Nếu điều đó xảy ra với Barcelona, tôi nghĩ họ sẽ giết chúng tôi ngay trong xe mất.”

Về mặt tổ chức của 2 giải đấu, Xavi Hernandez cũng nhận xét: “Premier League có một cơ cấu tổ chức tốt hơn, marketing hiệu quả hơn và sắp xếp khung giờ thi đấu hợp lý cho khán giả châu Á. Giải ngoại hạng Anh cũng cân bằng hơn và có nhiều bất ngờ có thể xảy ra mỗi vòng đấu. Mọi người vẫn nói chuyện chia tiền bản quyền truyền hình tại La Liga là bất hợp lý, nhưng điều đó đã sớm chấm dứt khi các CLB và chủ tịch La Liga đều đã thống nhất chia lại cho đều.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X