Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi chỉ trích trọng tài sau trận thua Inter

Thứ Tư 05/10/2022 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi Hernandez đã rất tức giận khi trọng tài không cho Barca hưởng quả penalty cuối trận gặp Inter sau tình huống hậu vệ Dumfries để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Barca mất oan penalty trước Inter

Sau thất bại 0-1 trước Inter, HLV Xavi Hernandez rất tức giận. Ông chỉ trích trọng tài dữ dội khi Barca không được hưởng penalty cuối trận sau tình huống Dumfries để bóng chạm tay.

Xavi gay gắt:

"Tôi thật sự khó chịu. Đó là sự bất công lớn để rồi sau đó chúng tôi không thể trở lại và phải chấp nhận thất bại ngày hôm nay.

Trọng tài cần phải đưa ra lời giải thích về quyết định này. Đó chắc chắn là tình huống Dumfries để bóng chạm tay. Tôi rất tức giận với quyết định của trọng tài."

Xavi chỉ trích trọng tài sau trận thua Inter 1
Tình huống Barca mất oan penalty trước Inter.

Tình huống diễn ra ở những phút bù giờ. Dumfries trong nỗ lực hóa giải quả tạt của Barca đã đánh đầu hụt và để bóng chạm tay. Nhưng trọng tài không cho Barca hưởng phạt đền. Thậm chí, ông chỉ tham khảo ý kiến từ các trợ lý VAR chứ không xem lại tình huống.

Mất đi cơ hội gỡ hòa thuận lợi, Barca chịu thất bại chung cuộc 0-1. Kết quả này khiến thầy trò Xavi bị chính Inter vượt mặt, qua đó thất thế trong cuộc đua lọt vào vòng knock-out Champions League.

Khi được hỏi về cơ hội vượt qua vòng bảng của Barca, Xavi cho biết: "Chúng tôi giờ đây đang ở trong tình cảnh không thuận lợi. Bayern có 9 điểm, Inter có 6 điểm còn chúng tôi chỉ có 3 điểm. 3 trận đấu tới đều là những trận chung kết và Barca phải làm tốt việc của mình."

Video Inter Milan vs Barca: Calhanoglu toả sáng Lewy im tiếngVideo Inter Milan vs Barca: Calhanoglu toả sáng Lewy im tiếng
Video cúp C1 Inter Milan vs Barca rạng sáng nay 5/10, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Inter Milan vs Barcelona hôm nay
Lewy mất tích, Barca gục ngã trước Inter MilanLewy mất tích, Barca gục ngã trước Inter Milan
Đêm qua, gã khổng lồ xứ Cataluyna đã phải nhận thất bại trong chuyến làm khách của một Nerazzuri vốn đang gặp phải quá nhiều vấn đề mùa này. Niềm hy vọng số 1 trên hàng công Barca, Lewandowski hoàn toàn mờ nhạt và VAR mới là ngôi sao của trận đấu.
Barca mất oan penalty trước InterBarca mất oan penalty trước Inter
Những phút cuối trận Inter vs Barca, hậu vệ Dumfries để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho đội bóng xứ Catalan được hưởng penalty.
Khoảnh khắc tội nghiệp của Pedri khi bị VAR từ chối bàn thắngKhoảnh khắc tội nghiệp của Pedri khi bị VAR từ chối bàn thắng
Phút 67, Pedri đã sút tung lưới thủ môn Onana sau khoảnh khắc mất tập trung của hàng thủ Inter nhưng rốt cục bàn thắng của Barca không được công nhận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X