Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Xavi Châu Phi” khiến Arsenal và Chelsea lo sốt vó

Thứ Sáu 25/05/2018 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện của Jean-Michael Seri lên tiếng về tương lai của tiền vệ người Bờ Biển Ngà với bến đỗ tiềm năng nhất không phải thành London.

Arsenal và Chelsea theo đuổi Seri

Hai năm vừa qua là những mùa giải bước ra ánh sáng của Jean-Michael Seri, giúp anh trở thành trụ cột không thể thay thế của Nice.

Được so sánh với ngôi sao N’Golo Kante của Chelsea, tiền vệ 26 tuổi người Bờ Biển Ngà không sở hữu thể hình lý tưởng nhưng bù lại với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng đeo bám vô cùng dẻo dai. Thậm chí, Seri được đánh giá cao hơn hẳn đồng nghiệp đồng niên ở khả năng hỗ trợ tấn công.

Chuyển nhượng hè 2018 Seri báo tin buồn cho Arsenal và Chelsea hình ảnh

Seri là mục tiêu của Arsenal và Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2018

Không bất ngờ khi Seri lọt mắt xanh của nhiều ông lớn Châu Âu trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này, trong đó có Arsenal và Chelsea. Bộ đôi thành London đều thay tướng và ngôi sao được mệnh danh “Xavi Châu Phi” chính là mục tiêu nhắm tới như viên gạch đầu tiên xây dựng triều đại mới của Unai Emery và có thể Maurizio Sarri.

Seri thả thính Napoli

Tuy nhiên mới đây, đại diện của Seri bất ngờ tỏ ra tương đối thờ ơ với viễn cảnh sang Anh chơi bóng của thân chủ, thay vào đó lại bắn tín hiệu cho Napoli bên Ý. Đương kim á quân Serie A cũng vừa có tân thuyền trưởng khi bổ nhiệm Carlo Ancelotti ngồi vào ghế nóng.

Ông này cho biết: “Chúng tôi cũng sẽ cân nhắc khả năng chơi bóng ở Anh, nhưng tân HLV Carlo Ancelotti của Napoli là người mà Seri vô cùng ngưỡng mộ với tài năng, hình ảnh và cái uy với các cầu thủ. Đây có thể là yếu tố then chốt quyết định tương lai của cậu ấy.”

“Tất nhiên rồi, Napoli cũng chơi thứ bóng đá cống hiến quyến rũ và theo thời gian, họ càng trở thành một đội bóng lớn mạnh hơn. Seri sẽ lắng nghe kỹ lưỡng về lời đề nghị này và sẽ lựa chọn bến đỗ mình khát khao nhất.”

Mùa giải tới đây, Napoli được tham dự Champions League nhưng cả Arsenal và Chelsea thì không, vậy nên không có gì quá khó hiểu nếu Seri từ chối khoác áo hai đại gia thành London này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X