Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Xavi 2.0" từng suýt gia nhập M.U

Thứ Tư 16/12/2015 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich thừa nhận bản thân đã nhận được lời mời gọi gia nhập M.U của người đồng hương David De Gea hồi năm 2013.

Tien ve Thiago Alcantara cua Bayern Munich tung suyt gia nhap MU hinh anh
Thiago từng nhận được lời mời gọi gia nhập M.U

Với phẩm chất kỹ thuật thượng thừa, nhãn quan chiến thuật thông minh, tiền vệ Thiago Alcantara được giới chuyên gia ví như “Xavi 2.0” của Barcelona và bóng đá TBN. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 đã không thể chiếm được một suất chính thức ở sân Nou Camp và đành phải ra đi ở mùa Hè 2013. Sau đó, Thiago đã đồng ý đầu quân cho Bayern Munich và giờ đây anh trở thành một trong những trụ cột không thể thay thế của Hùm xám.

Mới đây, tiền vệ Thiago Alcantara đã tiết lộ một thông tin gây sốc về tương lai của mình. Theo đó, cầu thủ người TBN đã nhận được lời mời gọi gia nhập M.U của người “đồng hương” David de Gea: “De Gea muốn tôi đến United. Cậu ấy đã viết thông điệp mời gọi tôi đến Old Traffrod lên quả bóng sau khi chúng tôi đánh bại Italia ở trận chung kết U21 Euro. Và tôi cũng làm điều tương tự với cậu ấy. Tuy nhiên, tôi đã không nhận được bất cứ một lời đề nghị nào từ phía M.U.

Siêu thương binh của Bayern trở lại sớm hơn dự kiến
(Bongda24h.vn) - Chấn thương của tiền vệ Thiago Alcantara đang tiến triển rất tốt và dự kiến anh sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Bayern vào tuần tới.

Tôi có thể nói Premier League là giải đấu rất thú vị, có lẽ là hàng đầu thế giới. Nhưng giờ đây, Bayern đang là một trong những đội bóng tốt nhất mà cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu. Tôi hạnh phúc tại đây và hài lòng với những gì mà bản thân đang có. Tất nhiên, tôi sẽ còn gắn bó lâu dài với Bayern”, cựu ngôi sao của Barcelona nói thêm.

Có thể nói rằng, việc M.U tự bỏ lỡ cơ hội sở hữu Thiago là một điều quá nuối tiếc. Giờ đây, cựu ngôi sao Barca đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới ở khả năng thi đấu kỹ thuật và sáng tạo. Theo thống kê, Thiago đã thực hiện thành công 6 đường kiến tạo chỉ sau 973 phút thi đấu cho Bayern kể từ đầu mùa giải 2015-2016 và cùng với đó là tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 92%. Trong khi đó, Quỷ đỏ thành Manchester lại đang sở hữu một dàn tiền vệ tù túng với sự góp mặt của những: Depay, Fellaini hay thậm chí là Schweinsteiger.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X