Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Torreira không hạnh phúc ở Arsenal

Thứ Bảy 16/11/2019 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira không hạnh phúc ở Arsenal, đây là xác nhận từ chính người đại diện của tiền vệ người Uruguay. Khả năng tiền vệ 23 tuổi rời Emirates vào tháng 1 năm 2020 là hoàn toàn có thể.

Torreira có thể chia tay Arsenal vào tháng 1


Hè năm ngoái, Arsenal bỏ ra 26 triệu bảng để có Lucas Torreira. Sau một kỳ World Cup 2018 ấn tượng cùng ĐT Uruguay, cầu thủ 23 tuổi nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Pháo thủ. Ngôi sao sinh năm 1996 đã duy trì phong độ rất ổn định.
 
Lucas Torreira không hạnh phúc ở Arsenal hình ảnh

Torreira không hạnh phúc ở Arsenal


Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay cựu sao Sampadoria bất ngờ không được sử dụng, HLV Unai Emery ưu tiên Granit Xhaka, Matteo Guendouzi và Dani Ceballos hơn cầu thủ người Uruguay. Việc không được sử dụng khiến Torriera cảm thấy thất vọng.

Đã có những nguồn tin cho rằng Lucas Torreira đòi rời Arsenal, cầu thủ 23 tuổi không hài lòng với HLV Emery và muốn ra đi. Tiền vệ từng chơi cho Sampadoria muốn trở lại Serie A, hiện Roma và hai đội bóng thành Milan quan tâm cầu thủ của Arsenal.

Mới nhất, Lucas Torreira không hạnh phúc ở Arsenal, đây là xác nhận từ chính người đại diện Raffaele Bentancur của tiền vệ người Uruguay. Khả năng tiền vệ 23 tuổi rời Emirates vào tháng 1 năm 2020 là hoàn toàn có thể.

“Bất cứ điều gì cũng có thể có trong bóng đá. Torreira rất hạnh phúc khi mới cập bến Arsenal, nhưng lúc này cậu ấy không còn cảm thấy vui nữa bởi hệ thống hiện tại không phát huy hết khả năng của cậu ấy. Việc không được sử dụng thường xuyên cũng là một trong những lý do khiến cậu ấy thất vọng”.

“Torriera là một người thẳng thắn, cậu ấy luôn nói những gì mà mình suy nghĩ. Arsenal vẫn muốn giữ cậu ấy ở lại, chúng tôi sẽ xem xét tình hình”.

Trong thời gian tới nếu Torriera không được sử dụng nhiều hơn, có lẽ tiền vệ này sẽ làm mọi cách để được ra đi. Arsenal bỏ ra 26 triệu bảng để có cầu thủ 23 tuổi và họ muốn thu về ít nhất 30 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X