Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Tân binh đầu tiên của Mourinho ở Roma đến từ Arsenal

Thứ Năm 06/01/2022 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, hậu vệ Ainsley Maitland-Niles đang lên đường tới Italia để ký hợp đồng với Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.

Ainsley Maitland-Niles sắp tới Roma


Mùa giải năm nay, hậu vệ Ainsley Maitland-Niles không được trao cơ hội thường xuyên ở Arsenal. Anh tỏ ra thất vọng và muốn rời sân Emirates, qua đó được thi đấu nhiều hơn. HLV Mikel Arteta cũng sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1997 rời đi vào tháng 1 năm nay.

Một vài đội bóng quan tâm cầu thủ 24 tuổi, trong đó nổi bật là Roma. HLV Jose Mourinho xác nhận chỉ có 13 đến 15 cầu thủ của đội bóng thủ đô Italia đủ khả năng thi đấu ở đội 1, và để tăng khả năng cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới đội chủ sân Olympico cần phải nâng cấp đội hình.
 
Ainsley Maitland-Niles sắp tới Roma

Ainsley Maitland-Niles sắp tới Roma


Mourinho được cho là đã trực tiếp gọi điện thuyết phục Ainsley Maitland-Niles tới Roma, BLĐ đội bóng của Serie A cũng đã có những cuộc đàm phán với người đại diện của cầu thủ này. Theo The Athletic, Maitland-Niles đang lên đường tới Italia để ký hợp đồng với Roma.

Anh đạt được thỏa thuận với Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, đội bóng của Italia chi ra 2 triệu euro tiền chuyển nhượng, họ còn trả mức lương mà Maitland-Niles đang nhận ở sân Emirates. Nếu cầu thủ 24 tuổi chơi tốt, Roma có quyền mua đứt với mức phí vào khoảng 15 triệu euro.

Maitland-Niles là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá hậu vệ cánh hay tiền vệ trung tâm đều tốt. Dù không được trọng dụng ở Arsenal nhưng cầu thủ người Anh hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Olympico. Với việc đã di chuyển tới Italia để kiểm tra y tế, thương vụ Maitland-Niles có lẽ sẽ được công bố trong ít giờ tới.
Vận đen tiếp tục đeo bám AubameyangVận đen tiếp tục đeo bám Aubameyang
Sau khi bị HLV Mikel Arteta loại bỏ ở Arsenal, tiền đạo Aubameyang tiếp tục gặp vận đen khi dương tính với Covid-19 khi tập trung cùng tuyển Gabon.
Arsenal nhận tin vui trước trận đấu ở vòng 3 FA CupArsenal nhận tin vui trước trận đấu ở vòng 3 FA Cup
Trước trận đấu với Nottingham Forest ở vòng 3 FA Cup, Arsenal đã nhận tin vui từ HLV Mikel Arteta và hậu vệ Calum Chambers.
Trận đấu Arsenal vs Liverpool chính thức bị hoãnTrận đấu Arsenal vs Liverpool chính thức bị hoãn
Trận đấu Arsenal vs Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh đã bị hoãn lại theo yêu cầu của đội bóng thành phố Cảng.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1: Arsenal vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1: Arsenal vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1/2022. Cập nhật lịch thi đấu Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Cúp liên đoàn Anh, Serie A... Lịch trực tiếp BĐ.
Arsenal nhận án phạt sau trận thua Man CityArsenal nhận án phạt sau trận thua Man City
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thông báo phạt Arsenal vì không thể kiểm soát cầu thủ của mình ở trận thua Man City tại Emirates cuối tuần trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X