Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Ighalo sẽ đeo số áo của cựu đội trưởng MU

Thứ Ba 04/02/2020 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odion Ighalo sẽ đeo áo số 25 ở Man United sau khi chuyển đến từ Shanghai Shenhua vào tháng Một vừa qua.
Trang chủ Man United xác nhận rằng Ighalo sẽ khoác số áo 25 còn bỏ trống sau khi đội trưởng Antonio Valencia ra đi hè năm ngoái. Ighalo gia nhập MU theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng nhưng không có điều khoản mua đứt.

Cầu thủ người Nigeria được kỳ vọng sẽ giúp Man United cạnh tranh cho một vị trí trong top 4. Anh dự kiến sẽ là tiền đạo chủ lực của Quỷ đỏ trong thời gian tới khi mà Martial đang liên tục gây thất vọng ở vị trí này.

Xác nhận Ighalo sẽ đeo số áo của cựu đội trưởng MU hình ảnh

Ighalo sẽ đeo áo số 25 ở MU


Kể từ sau khi Rashford chấn thương, Man United đang gặp khó trong khâu ghi bàn. Đã 3 trận liên tiếp ở Premier League, đoàn quân của Solskjaer không ghi nổi một bàn thắng.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, MU được liên hệ với một loạt chân sút như Edinson Cavani, Erling Haaland và Timo Werner. Vào những ngày cuối cùng, họ cũng nỗ lực đem về Joshua King từ Bournemouth.

Nhưng thất bại ở những thương vụ trên buộc MU phải chữa cháy bằng Ighalo. Cầu thủ 30 tuổi này là cái tên ít ai ngờ đến khi anh thi đấu ở Trung Quốc trong 2 năm rưỡi qua và có lẽ sẽ mất thời gian để thích nghi với lối chơi của đội chủ sân Old Trafford.

Trong quãng thời gian ở Trung Quốc, Ighalo đã ghi được 36 bàn cho Changchun Yatai trước khi gia nhập Shanghai Shenhua và ghi được 10 bàn sau 17 lần ra sân. Trước đó, cầu thủ này thi đấu cho Watford từ năm 2014 đến 2017, ghi 39 bàn sau 99 trận trên mọi đấu trường.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X