Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: PSG đánh bại Chelsea vụ sao Lyon

Thứ Năm 31/08/2023 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận PSG đã vượt mặt Chelsea để sở hữu Bradley Barcola của Lyon ở Hè 2023.

Huấn luyện viên trưởng Chelsea - Mauricio Pochettino muốn mang về ít nhất một cầu thủ tấn công nữa trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Olise, đội bóng thành London đã chuyển hướng sang Bradley Barcola của Lyon.

Trong màu áo Lyon mùa trước anh ghi 7 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo, cầu thủ này rất đa năng khi có thể chơi ở vị trí chạy cánh hoặc đá cao nhất trên hàng công. Chelsea không phải là CLB duy nhất để mắt tới Barcola khi Paris-Saint Germain cũng được liên hệ với tuyển thủ U21 Pháp.

Bradley Barcola cap ben PSG thay vi Chelsea

Bradley Barcola cập bến PSG thay vì Chelsea

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận PSG đã vượt mặt Chelsea để sở hữu Bradley Barcola. Đội bóng thủ đô Paris chiêu mộ Barcola với tổng phí chuyển nhượng là 50 triệu euro, bao gồm 45 triệu euro cố định và thêm 5 triệu euro phụ phí. Lyon cũng đặt vào điều khoản thu về một số tiền nhất định khi PSG bán Barcola trong tương lai.

Tuyển thủ U21 Pháp sẽ sớm đến Paris để thực hiện cuộc kiểm tra y tế vào thứ 5, trước khi ra mắt đội bóng mới. Về phía Chelsea, Fabrizio Romano cũng xác nhận đội bóng thành London đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Cole Palmer của Man City với giá 45 triệu bảng. Trong đó 40 triệu bảng là trả trước và 5 triệu bảng là phụ phí.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X