Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Partey từ chối Chelsea đến Arsenal

Thứ Ba 13/10/2020 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bố của tiền vệ Thomas Partey xác nhận con trai mình nhận được nhiều lời đề nghị của các đội bóng lớn, song đã từ chối để cập bến Arsenal.

Thomas Partey từ chối Chelsea và Juventus


Hè năm nay, tương lai tiền vệ Thomas Partey trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 này chơi nổi bật trong những mùa giải gần đây ở Atletico Madrid, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Phải đến ngày cuối cùng của phiên chợ Hè, Arsenal mới có được chữ ký của Partey.
 
Xác nhận Tiền vệ Thomas Partey từ chối Chelsea đến Arsenal hình ảnh

Partey từ chối Chelsea đến Arsenal


Ngôi sao người Ghana đến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng, anh nhận lương 260.000 bảng/tuần ở sân Emirates. 

Partey được xem là bản hợp đồng hoản hảo tăng cường tính chiến đấu và sức mạnh cho khu trung tuyến của Arsenal, điều mà đội bóng này còn thiếu trong những mùa giải vừa qua. Cầu thủ người Ghana được đánh giá mạnh mẽ, thông minh và có tố chất của một thủ lĩnh.

Trong một diễn biến mới nhất, bố của tiền vệ Thomas Partey xác nhận con trai mình nhận được nhiều lời đề nghị của các đội bóng lớn, song đã từ chối để cập bến Arsenal. Ông Jacob Partey nói:

"Thomas Partey nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn, đó là sự thật. Có Chelsea, Juventus và một số đội khác. Nếu đến Chelsea hoặc Juventus, con trai tôi có thể được dự Champions League. Tuy nhiên, tôi đã nói với Thomas rằng sao không đến một CLB không được dự Champions League và giúp họ có vé tiến đến Champions League?"

"Tôi đã khuyên con trai mình rất nhiều. Dù đến CLB nào thì Thomas cũng phải tập luyện chăm chỉ và tiếp tục trưởng thành. Đối với một cầu thủ, sự nỗ lực là rất quan trọng. Tôi rất vui khi con trai mình tiếp thu điều đó nhanh chóng."

Partey sẽ có cơ hội ra mắt Arsenal vào cuối tuần này, trong trận đấu với Man City. Sau 4 vòng đấu, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đang đứng thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh với 3 trận thắng, thất bại duy nhất của họ đến trước Liverpool.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 13/10: Sao thất sủng MU từ chối ra đi
Mata từ chối đến Saudi Arabia, Arsenal phải trả tiền trung thành cho Ozil là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 13/10.
Thần đồng thế kỷ báo tin mừng cho Arsenal
Gabriel Martinelli khẳng định anh đang cảm thấy rất tốt khi chuẩn bị khép lại quãng thời gian 7 tháng chấn thương ở Arsenal.
Arsenal và Liverpool săn thần đồng người Bồ Đào Nha
Cả Arsenal và Liverpool đều đang dành sự quan tâm rất lớn cho tài năng trẻ 18 tuổi Nuno Mendes của Sporting Lisbon.
Dự bị nửa năm, Ozil vẫn nhận 8 triệu phí trung thành
Theo tiết lộ từ The Athletic, một sự việc hài hước tiếp tục khiến Arsenal phải mất thêm tiền mùa dịch, và nó lại đến từ cái tên Mesut Ozil.
Mesut Ozil từ chối đề nghị khủng để ở lại Arsenal
Mặc dù nhận được những lời đề nghị với mức lương cao ở Hè 2020, song tiền vệ Mesut Ozil đã từ chối để tiếp tục gắn bó với Arsenal.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X