Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận mục tiêu lớn nhất của MU nơi hàng tiền đạo

Thứ Ba 03/03/2020 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào mùa hè tới, công tác chuyển nhượng MU đang sốt sắng tìm chân sút, và hiện đang đặt mục tiêu chiêu mộ tiền đạo Raul Jimenez.
 

MU nhắm mua sao Wolves
 

Hiện tại, Quỷ đỏ đang gặp vô vàn khó khăn nơi hàng công khi chân sút chủ lực Marcus Rashford dính chấn thương. Trong khi đó, Martial cũng đang có dấu hiệu quả tải, còn sao trẻ Greenwood vẫn còn quá trẻ. Mùa đông vừa qua, họ đã đem về Odion Ighalo dưới dạng cho mượn 6 tháng, nhưng ai cũng biết chân sút Nigeria khó lòng đáp ứng yêu cầu của MU – nhiều hơn là một phương án dự bị chiến lược.
Tan nát vì chấn thương, tam tấu của MU vẫn ngang bằng Liverpool
Tính đến thời điểm này của mùa giải, bộ ba tiền đạo của Man United đang có số bàn thắng ngang bằng Salah, Mane và Firmino của Liverpool.
 
Chính vì vậy, mục tiêu cần thiết với Solskjaer là đem về một tiền đạo khủng vào mùa hè này. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã thất bại trong thương vụ Erling Haaland, bởi vậy mục tiêu mà họ nhắm đến cũng phải sở hữu chất lượng không kém.

Chuyển nhượng MU Xác nhận mục tiêu Raul Jimenez hình ảnh

Tiền đạo Raul Jimenez nằm trong tầm ngắm của bộ phận chuyển nhượng MU


Và theo báo chí Anh, đó là tiền đạo đang khoác áo Wolves Raul Jimenez – người mới đây bỏ ngỏ khả năng chuyển tới một CLB khác. Vấn đề là nếu muốn chiêu mộ chân sút đã ghi 22 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo ở mùa giải này, MU sẽ phải trả cái giá không nhỏ, do hợp đồng của anh vẫn còn tới tháng 6/2023.
 
Sinh năm 1991, Jimenez sẽ bước sang tuổi 29 vào tháng Năm tới đây – bằng với tuổi của Robin Van Persie khi anh gia nhập MU năm 2012. Bởi vậy, đó sẽ là bài toán cho Quỷ đỏ, rằng họ có sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho chân sút cận kề tuổi 30 hay không.
 
Còn nếu muốn nhắm đến những cái tên trẻ hơn như Lautaro Martinez chẳng hạn, số tiền bộ phận chuyển nhượng MU phải bỏ sẽ còn lớn hơn rất nhiều – cỡ 75 triệu bảng.

Raul Jimenez: Cầu thủ hay nhất Premier League 2019/20?
Liệu có cầu thủ nào có sức ảnh hưởng với đội bóng của mình như Raul Jimenez đối với Wolverhampton Wanderers?
Chủ công Wolves đánh tiếng mời gọi MU đến rước
Tiền đạo được Man United quan tâm, Raul Jimenez để ngỏ mọi khả năng liên quan đến tương lai của mình.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X