Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: M.U sắp mất Bailly trong 5 tuần

Chủ Nhật 04/09/2016 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Man United chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Eric Bailly 5 tuần trong giai đoạn đầu năm sau vì cầu thủ này phải tham dự giải đấu CAN 2017 cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà.

bailly hinh anh
Bailly đang kết hợp vô cùng ăn ý cùng Blind nơi hàng thủ M.U

Trung vệ Eric Bailly đang tạo ra những màn trình diễn vô cùng ấn tượng sau khi chuyển đến khoác áo M.U từ Villarreal hồi hè vừa qua với mức phí 30 triệu bảng. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà hiện đang là cầu thủ chơi ổn định nhất của United. Sự kết hợp hoàn hảo giữa anh và Daley Blind ở trung tâm hàng phòng ngự đã giúp cho hàng phòng ngự của Quỷ đỏ trở nên kiên cố hơn hẳn. Cho đến thời điểm này, đoàn quân của HLV Jose Mourinho mới chỉ thủng lưới 1 bàn tại Premier League và Bailly chính là nhân tố quan trọng nhất giúp Man Utd đạt được chiến tích phòng ngự ấn tượng này.

Tuy nhiên, Man United vừa phải hứng chịu rủi ro khi chiêu mộ một cầu thủ châu Phi. Cụ thể, đội tuyển Bờ Biển Ngà đã cầm hòa thành công nhược tiểu Sierra Leone và chính thức góp mặt ở giải đấu CAN 2017. Với những màn trình diễn quá đỗi ấn tượng, Bailly khó có thể bị loại khỏi danh sách tham dự giải đấu của “những chú voi”. Trong quá khứ, Man City cũng đã mất Yaya Toure với lý do tương tự không ít lần và việc tìm người thay thế luôn khiến cho các HLV gặp nhiều bối rối.
Tiết lộ siêu sao tiếp theo cập bến M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Antoine Griezmann nhiều khả năng sẽ là siêu sao tiếp theo gia nhập Manchester United, sau Paul Pogba, bởi lẽ HLV Jose Mourinho khao...

Dự kiến, giải đấu CAN năm nay sẽ diễn ra từ giữa tháng 1 tới đầu tháng 2. Ngoài thời gian này, Bailly cũng sẽ phải trở về quê nhà tập trung thi đấu một vài trận giao hữu để làm quen với các đồng đội cũng như lối chơi của HLV. Do đó, nhiều khả năng ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ chia tay sân Old Trafford trong vòng 5 tuần.

HLV Jose Mourinho có thể đàm phán với Liên đoàn bóng đá Bờ Biển Ngà để Bailly không phải về tập trung sớm và tham dự các trận giao hữu cùng đội tuyển. Tuy nhiên, nếu “những chú voi” lọt vào trận chung kết, nhiều khả năng sao trẻ 22 tuổi sẽ vắng mặt trong 5 trận đấu tại Premier League gặp Liverpool, Stoke, Hull, Leicester và Watford. Đó là chưa kể trong khoảng thời gian này, Man United cũng sẽ phải đối đầu với một đối thủ chưa được xác định tại đấu trường FA Cup.

Xuân Phong
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X