Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: MU hỏi mua tiền đạo của Bologna

Thứ Tư 31/01/2024 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ nhà báo Ben Jacobs, MU đã tiếp cận Bologna để hỏi mua tiền đạo Joshua Zirkzee ở phiên chợ Đông năm nay.

Với việc Anthony Martial phải phẫu thuật và nghỉ 10 tuần, MU đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo mới ở phiên chợ Đông 2024. Một vài mục tiêu được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của Man đỏ, trong đó có tiềng đạo Joshua Zirkzee của Bologna. 

Zirkzee đang trải qua một mùa giải thành công ngoài mong đợi tại Serie A trong màu áo Bologna. Chân sút người Hà Lan hiện đã ghi được 8 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho đến nay. Khả năng ghi bàn và thể hình lý tưởng đã khiến Zirkzee được ví như “Zlatan Ibrahimovic mới”.

MU da tiep can Bologna de hoi mua tien dao Joshua Zirkzee

MU đã tiếp cận Bologna để hỏi mua tiền đạo Joshua Zirkzee

MU được cho là chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này, trong khi Bologna được cho là sẽ chỉ để tiền đạo của mình ra đi với mức phí 40 triệu euro. Theo tiết lộ từ nhà báo Ben Jacobs, MU đã tiếp cận Bologna để hỏi mua Zirkzee ở phiên chợ Đông năm nay. Ông tiết lộ:

“Zirkzee là một cái tên thực sự thú vị dành cho mùa Hè. Arsenal, MU và Tottenham là 3 đội bóng đáng theo dõi đến từ Premier League Trong đó, MU là đội đã có một số cách thức tiếp cận nhất định, chắc chắn là họ đã liên hệ với cầu thủ. MU cũng đã liên hệ với Bologna về thương vụ này.

Arsenal và Spurs vẫn chưa có động thái, nhưng điều đó có thể thay đổi vào mùa Hè. Có một điều khoản giải phóng, và nếu phía Bologna nói thật thì nó chỉ áp dụng cho Bayern và có giá khoảng 40 triệu euro. Khả năng Bayern mua lại Zirkzee là không cao. Zirkzee sẽ có mặt trên thị trường chuyển nhượng vào mùa hè với mức giá tối thiểu là hơn 30 triệu euro."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X