Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận M.U hỏi mua sao khủng của Atletico Madrid

Thứ Bảy 13/05/2017 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của thủ môn Jan Oblak, Miha Mlakar xác nhận M.U và Juventus đã đánh tiếng muốn có thân chủ của mình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Thủ môn Jan Oblak đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Atletico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1993 đang chơi cực tốt ở mùa giải này. Những đóng góp của anh giúp đội bóng thành Madrid là CLB có hàng thủ tốt nhất La Liga mùa này. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 23 tuổi khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Người đại diện của thủ môn Oblak
xác nhận M.U và Juventus đã đánh tiếng muốn có thân chủ của mình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
MU hoi mua thu mon Jan Oblak cua Atletico Madrid hinh anh
Thủ môn Jan Oblak được M.U và Juventus quan tâm
Trước báo giới Miha Mlakar khẳng định: “Tôi đã nhận được hai lời đề nghị dành cho thân chủ của mình. Một từ Anh và một từ Italia. Ở nước Anh, M.U đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Oblak. Còn ở Italia, Juventus cũng nhắm thân chủ của tôi để thay thế Buffon. Đây chưa phải là thời điểm bàn về tương lai của Oblak. Chúng tôi sẽ phải chờ đến cuối mùa giải mới có thể xem xét kỹ lưỡng những lời đề nghị. Cậu ấy đang là người của Atletico và tương lai của cậu ấy cũng một phần phụ thuộc và đội bóng”.
Rộ tin đồn Gareth Bale đồng ý tới M.U
Trong khi vụ chuyển nhượng thủ thành David De Gea còn chưa đi đến đâu, những CĐV Real đã phải nhận một tin không mấy vui vẻ khác: tiền vệ Gareth Bale nhiều khả...
Như vậy là M.U đã nghiêm túc tìm kiếm người thay thế cho David de Gea. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Los Blancos chấp nhận chi ra 70 triệu euro cho thương vụ này. Với tài năng của mình, thủ môn Oblak hoàn toàn có thể thay thế vị trí do De Gea để lại. Song mức giá của cầu thủ người Slovenia không hề rẻ, anh có mức phá vỡ hợp đồng lên đến 84 triệu euro. Nhưng M.U hy vọng chỉ khoảng chi ra 40 triệu euro để có cầu thủ 23 tuổi.
MU hoi mua thu mon Jan Oblak cua Atletico Madrid hinh anh 2
Oblak đủ sức thế chỗ của De Gea
Với Juventus, dù Buffon đang chơi tốt nhưng năm nay anh đã 39 tuổi. Đội bóng thành Turin muốn tìm người thay thế lâu dài cho ngôi sao người Italia. Đại diện của Serie A cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Như vậy ở hè 2017, Jan Oblak của Atletico chắc chắn sẽ là một trong những ngôi sao hot nhất, bởi anh nhận được sự quan tâm của hai trong số những đội bóng lớn nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X