Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: M.U chưa gửi lời đề nghị mua sao khủng Serie A

Thứ Năm 10/05/2018 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin MU mua Jorginho là hoàn toàn sai sự thực, đích thân người đại diện của cầu thủ này xác nhận Quỷ đỏ chưa gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ người Italia.

M.U chưa gửi lời đề nghị tới Jorginho


Jorginho là một trong những tiền vệ trung tâm chơi tốt nhất Serie A mùa giải này, anh đang là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Napoli. Cầu thủ sinh năm 1991 có khả năng phân phối bóng và điều tiết trận đấu tuyệt vời.
 
Khong co chuyen MU mua Jorginho o He 2018 hinh anh

MU chưa hề hỏi mua Jorginho


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh nhắc rất nhiều đến việc MU quan tâm Jorginho của Napoli. Mourinho đang cần một tiền vệ trung tâm đẳng cấp thay thế Carrick, ông nhắm ngôi sao người Italia như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Tuy nhiên, thông tin MU mua Jorginho là hoàn toàn sai sự thực, đích thân người đại diện của cầu thủ này Joao Santos xác nhận Quỷ đỏ chưa gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ người Italia.

“Cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Napoli, với tài năng của mình việc cậu ấy được nhiều đội bóng theo đuổi cũng là điều dễ hiểu. Hiện có nhiều tin đồn liên quan đến tương lai Jorginho”.

“Tôi có thể khẳng định rằng M.U chưa hề đề nghị mua Jorginho, tôi chưa hề nhận được lời đề nghị từ họ, mọi chuyện đều do báo giới thêu dệt”.
 

Jorginho có thể rời Napoli ở Hè 2018

 

Mặc dù khẳng định M.U chưa đề nghị chiêu mộ Jorginho, song Joao Santos khẳng định thân chủ của mình có thể rời Napoli vào tháng 6 này.
 
Khong co chuyen MU mua Jorginho o He 2018 hinh anh 2

 Jorginho vẫn có thể rời Napoli ở Hè 2018


“Hợp đồng của cậu ấy với Napoli vẫn còn thời hạn 2 năm nữa, tôi hiểu rằng Napoli đang muốn đàm phán hợp đồng mới để giữ cậu ấy ở lại. Chúng tôi sẽ xem xét kỹ tình hình trước khi đưa ra quyết định”.

“Nếu những điều khoản ở bản hợp đồng mới phù hợp chúng tôi sẽ chấp nhận gia hạn, còn nếu không hài lòng chúng tôi sẽ xem xét đến những lời đề nghị từ những đội bóng khác”.

Jorginho cũng được đồn đoán có thể tới Barca, nhưng Santos cũng lên tiếng phủ nhận: “Barca đã mua Arthur từ Gremio và anh ấy đóng vai trò tương tự như Jorginho, bởi vậy khả năng Jorginho tới Barca gần như không thể xảy ra”.
 

Phong độ của Jorginho ở Serie A 2017/18

 


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X