Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Mourinho đang tăm tia siêu sao tấn công của PSG

Thứ Sáu 16/09/2016 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Người đại diện của Lucas Moura khẳng định HLV Jose Mourinho đang dự tính sẽ dốc tiền chiêu mộ cầu thủ người Brazil ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Lucas Moura
Lucas Moura trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United

Man United cũng đã từng tiến gần tới chữ ký của Lucas Moura dưới thời Sir Alex Ferguson. Tuy vậy, những cám dỗ về mặt lương thưởng đã khiến cầu thủ người Brazil quyết định lựa chọn đầu quân cho PSG vào phút chót.

HLV Jose Mourinho cũng đã để lỡ cơ hội ký hợp đồng với Moura khi còn dẫn dắt Real Madrid. Vào thời điểm đó, chiến lược gia người Bồ thậm chí đã liên lạc với người đại diện Wagner Ribeiro của Moura để thương lượng về những điều khoản cá nhân của cầu thủ sinh năm 1992.

Và mới đây, “người đặc biệt” đã quyết định quay trở lại thương vụ này. Người đại diện của Moura vừa lên tiếng tiết lộ trên kênh ESPN Brasil rằng: “Ai nói rằng Lucas Moura sẽ tới Madrid? Người muốn có chữ ký của cậu ấy vào lúc này không phải Perez mà là Mourinho. Ông ấy luôn bị mê mẩn khi thấy Moura chơi bóng. Kể cả giờ đã chuyển đến Manchester nhưng ông ấy vẫn muốn có cậu ấy”.

Kể từ khi gia nhập Paris Saint-Germain vào tháng 1/2013 với mức phí rơi vào khoảng 34 triệu bảng, Moura đã ra sân tổng cộng 175 lần ở đội một và ghi được 29 bàn thắng. Số pha kiến tạo của cầu thủ người Brazil nhỉnh hơn đôi chút là 36 lần. Hiện giờ, Moura đang là một trong những trụ cột quan trọng nhất trên hàng công của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhờ khả năng đi bóng đột phá vô cùng ấn tượng.

Sự có mặt của Moura chắc chắn sẽ cải thiện khả năng tấn công của Man United vào thời điểm này. Cầu thủ người Brazil thường được bố trí chơi ở hành lang cánh phải nhưng cũng có thể đảm nhiệm tốt cánh còn lại hoặc trung lộ. Xét về khả năng khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương, Moura có lẽ làm tốt hơn nhiều so với Anthony Martial hiện nay. Chiến lược gia người Bồ luôn ưa thích sử dụng những tiền vệ cánh thi đấu bùng nổ nhưng vẫn đảm bảo được công tác phòng ngự khi cần. Vì thế, không khó hiểu khi ông quyết định nhắm tới Lucas Moura để thay thế một mắt xích trên hàng công, nhiều khả năng là Mata.
Scholes: Carrick là đối tác hoàn hảo nhất của Pogba
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại M.U, Paul Scholes khẳng định Michael Carrick là đối tác tốt nhất của tiền vệ Paul Pogba ở khu vực giữa sân.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X