Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mất người ngay trước thềm mùa giải mới

Thứ Hai 05/08/2019 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Simon Mignolet rời Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1988 đã quyết định cập bến Club Brugge, đích thân đội bóng của Bỉ xác nhận có chữ ký của cầu thủ 31 tuổi.

Club Brugge xác nhận chiêu mộ thành công Simon Mignolet


Mùa giải vừa qua, Simon Mignolet ngồi dự bị cho Alisson. Trong cả mùa giải anh chỉ có 6 lần được sử dụng. Chán nản với việc không được thi đấu, Mignolet đến gặp HLV Klopp đòi ra đi. Cầu thủ sinh năm 1988 muốn được thi đấu thường xuyên, anh rất muốn BLĐ Liverpool đáp ứng nguyện vọng của mình. 
 
Simon Mignolet rời Liverpool tới Club Brugge ở Hè 2019 hình ảnh

Mignolet đạt được thỏa thuận tới Club Brugge


Người đại diện của Mignolet đang tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Lazio những tưởng đã có chữ ký của cựu thủ môn Sunderland, song cầu thủ này đã từ chối đội bóng của Italia để trở lại quê nhà.

Simon Mignolet rời Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1988 đã quyết định cập bến Club Brugge, đích thân đội bóng của Bỉ xác nhận có chữ ký của cầu thủ 31 tuổi.

"Sau khi hoàn thành các bài kiểm tra y tế, thủ môn Simon Mignolet ký hợp đồng 5 năm với Club Brugge. Chúng tôi rất vui khi sở hữu Mignolet trong đội hình”.

Liverpool sẽ nhận được một khoản phí ban đầu là 6,4 triệu bảng, họ còn có thể nhận thêm 1.8 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của thủ thành người Bỉ. 

Mignolet đã chơi 204 lần cho Liverpool sau khi tới Anfield từ Sunderland vào năm 2013. Thực ra HLV Klopp vẫn muốn giữ thủ thành sinh năm 1988, ông cần người dự phòng cho Alisson. Tuy nhiên, Mignolet đã bỏ ra lời khuyên từ Klopp, anh quyết tâm ra đi.

Với việc Mignolet đã đạt được thỏa thuận rời Anfield, Liverpool sẽ phải mua thêm thủ môn. Đội bóng thành phố Cảng lúc này không có thủ thành chất lượng, qua đó ngồi dự bị cho Alisson.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X