Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Man City mất Laporte trong trận gặp Real Madrid và derby Manchester

Thứ Sáu 28/02/2020 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng kịch tính 2-1 trước Real Madrid tại Champions League, Man xanh đã nhận tổn thất lớn khi trung vệ đáng tin cậy nhất Laporte dính chấn thương. Đây là một thông tin rất tai hại, khi cựu sao Bilbao cũng mới chỉ trở lại.

Xác định thời gian Laporte dưỡng thương

Trong chiến thắng kịch tính 2-1 trước Real Madrid tại Champions League, Man xanh đã nhận tổn thất lớn khi trung vệ đáng tin cậy nhất Laporte dính chấn thương. Đây là một thông tin rất tai hại, khi cựu sao Bilbao cũng mới chỉ trở lại.
Chia sẻ trong buổi họp báo mới nhất, HLV Pep Guardiola lên tiếng: “Đó là một chấn thương gân kheo, bình thường sẽ mất khoảng 3 tuần tới 1 tháng để bình phục. Chúng tôi đã rất thận trọng, nhưng điều này vẫn xảy ra.

Điều này thực sự khó khăn nhưng bạn phải làm việc chăm chỉ. Cuộc sống không bao giờ dễ dàng và những người tồn tại được trong cuộc sống sẽ vượt qua những khoảnh khắc tồi tệ. Bạn phải chấp nhận, làm việc chăm chỉ và sớm trở lại.”

Xác định thời gian trung vệ Aymeric Laporte ngồi ngoài hình ảnh

Trung vệ Aymeric Laporte dính chấn thương trong trận gặp Real


Pep tiếp tục: “Chúng tôi đang hướng tới danh hiệu đầu tiên, khi toàn đội đã lọt vào chung kết cúp Liên đoàn. Thật tuyệt vời khi có sự chuẩn bị tốt bằng trận thắng Real Madrid. Đó là một kết quả tuyệt vời, nhưng chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu với Aston Villa.

Sau đó, chúng tôi mới có thể nghĩ tới trận lượt về với Real. Họ là một đội bóng cực kỳ xuất sắc và vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ. Thách thức của chúng tôi sẽ là đánh bại Real Madrid lần thứ 2.”

Về phía Aymeric Laporte, chấn thương này của anh sẽ mất khoảng 1 tháng để bình phục, đồng nghĩa cầu thủ này sẽ vắng mặt ở trận derby Manchester vào ngày 8/3 tới.

Sao Man City lên tiếng về khả năng đầu quân cho Real Madrid
Tiền đạo Gabriel Jesus khẳng định anh vẫn đang hạnh phúc ở Man City khi được hỏi về mong muốn thi đấu cho Real Madrid trong tương lai.
Trước vòng 28 Premier League: MU tiếp đà thăng hoa?
Cuối tuần này, cuộc đại chiến giữa Man City vs Arsenal sẽ bị hoãn, khiến cho màn so tài giữa Everton vs MU trở thành tâm điểm. Dưới đây là những nhận định vòng...
CĐV Liverpool hả hê với tấm thẻ đỏ của Sergio Ramos
Nhiều cổ động viên Liverpool giễu cợt Sergio Ramos sau khi cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 1-2 của Real Madrid trước Man City vào rạng sáng 27/2...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X