Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: MU bán Lukaku cho Inter với mức giá kỷ lục

Thứ Năm 08/08/2019 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Lukaku xác nhận rằng ông cùng thân chủ đang trên đường đến Milan để hoàn tất hợp đồng chuyển đến Inter.
Lukaku đang chuẩn bị gia nhập Inter sau khi Man United đồng ý lời đề nghị mới nhất của đội bóng Italy trị giá 70 triệu bảng kèm phụ phí cho tiền đạo người Bỉ. Anh sẽ bay đến Milan trong hôm nay và có một buổi kiểm tra y tế ở trụ sở của Nerazzurri.

Người đại diện của Lukaku, Federico Pastorello đã giành phần lớn thời gian ngày thứ Tư để đàm phán với đại diện của Man United ở London nhằm hoàn tất những khâu cuối cùng của vụ chuyển nhượng kéo dài này. Hai bên đã đạt được những thống nhất vào tối hôm qua.

Xác nhận MU bán tiền đạo Lukaku cho Inter với mức phí kỷ lục hình ảnh

Lukaku sẽ cập bến Inter với giá 70 triệu bảng


Trước đó, MU đã từ chối một lời đề nghị của Inter và hy vọng nhận được một khoản tiền trị giá 80 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ. Nhưng cuối cùng, họ đành chấp nhận lời đề nghị mới nhất của Inter.

Lukaku không ngần ngại bày tỏ khát khao gia nhập Inter và mối quan hệ của anh với HLV Solskjaer đã xấu đi trong tuần qua. Lukaku bị phạt bởi Man United vì vắng mặt trong buổi tập của đội mà không được cho phép.

Inter từng gửi lời đề nghị 64.7 triệu bảng kèm phụ phí được trả trong vòng 2 năm. Họ cũng muốn Lukaku đến Giuseppe Meazza trong năm đầu tiên. Nhưng sự cứng rắn từ Man United cộng với áp lực của HLV Conte khiến Inter buộc phải nâng giá hỏi mua Lukaku.

Lời đề nghị cuối cùng của Inter là 64.7 triệu bảng trả ngay cộng 5.3 triệu tiền phụ phí. Man United có kèm thêm điều khoản hưởng % phí chuyển nhượng nếu Inter bán Lukaku về sau. Nhưng họ cũng sẽ phải chia tiền phí vừa bán Lukaku cho Everton.

Với khoản phí chuyển nhượng này, Lukaku đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Inter. Người nắm giữ kỷ lục này trước đó là Christian Vieri với mức phí chỉ là 46.48 triệu euro.

Lukaku được cho là đã đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng 5 năm với Inter cùng mức phí 300.000 bảng/tuần.
Ngã ngửa với 2 mục tiêu được MU nhắm thay Lukaku
Tin chuyển nhượng MU hôm nay khẳng định Quỷ đỏ đang tìm người thay thế Romelu Lukaku, những mục tiêu cũng đã được nhắm tới.
Lukaku tập luyện với Anderlecht giữa bão tin đồn rời MU
Tiền đạo Romelu Lukaku đã tập luyện cùng Anderlecht ngày hôm qua trước thềm thương vụ rời khỏi MU để đến Serie A thi đấu.
Inter trở lại với thương vụ Lukaku
Phiên chợ hè vẫn chưa hết kịch tính, khi mới đây Inter Milan đã tận dụng sự đổ vỡ của MU – Juve để trở lại với tiền đạo Romelu Lukaku.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X