Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thật sự quan tâm sao mới nổi của Bundesliga

Thứ Sáu 08/05/2020 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của liên đoàn bóng đá Kosovo (FFK), cho biết Liverpool đang dành sự chú ý tới tiền vệ Milot Rashica của Werder Bremen.

Milot Rashica được Liverpool quan tâm


Tuyển thủ Kosovo đã cập bến Werder Bremen từ Vitesse (Hà Lan) vào tháng 1 năm 2018. Milot Rashica đã hòa nhập nhanh để sớm trở thành chủ lực của đội bóng Đức. Từ đầu mùa 2019/20, anh đã đóng góp 12 bàn và 6 kiến tạo.
 
Xác nhận Liverpool hỏi mua tiền vệ Milot Rashica hình ảnh

Liverpool là một trong những CLB muốn có Rashica


Cầu thủ này cũng đã sở hữu 27 lần ra sân trong màu áo ĐTQG Kosovo. Milot Rashica có thể đảm nhận nhiều vị trí khác nhau trên hàng công.

Có một số nguồn tin cho rằng HLV Jurgen Klopp đang nhắm Rashica trong kế hoạch tìm một dự phòng chất lượng cho bộ ba Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane.

Trong một diễn biến mới nhất, Chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Kosovo (FFK) đã xác nhận thông tin đó:

"Milot Rashica là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của ĐTQG Kosovo ở thời điểm hiện tại và là cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới. Tôi biết nhiều đội bóng muốn đưa cậu ấy rời Werder Bremen như Liverpool hay Leipzig".

"Rashica đủ khả năng khoác áo những CLB hàng đầu. Cậu ấy đã 23 tuổi và đủ trưởng thành để chọn ra bến đỗ phù hợp nhất cho bản thân mình. Tôi tin tưởng vào quyết định của cậu ấy".

Theo tờ Bild của Đức, Dortmund sẽ theo đuổi Rashica trong trường hợp phải bán Jandon Sancho, cầu thủ được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu quan tâm.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X